Meghan bị soi ra một loạt điểm bất thường về bụng bầu hơn 7 tháng

Google News

Meghan tiếp tục làm dấy lên nghi án độn bụng bầu sau khi người dùng mạng nhận ra những điểm bất thường về vòng 2 của bà bầu này.

Bà bầu Meghan vừa có một quãng thời gian xuất hiện ồn ào trước công chúng. Đầu tiên là chuyến đi nghỉ dưỡng xa hoa ở Mỹ kéo dài 5 ngày tiêu tốn gần nửa triệu đô la của Nữ công tước xứ Sussex. Bà bầu này đã gây tranh cãi dữ dội khi tiêu xài hoang phí và thích làm một người nổi tiếng hơn là một thành viên hoàng gia thực thụ.
Sau chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ, Meghan cùng chồng bay đến Ma - rốc trong chuyến công du kéo dài 3 ngày. Bà bầu 37 tuổi tiếp tục xuất hiện hào nhoáng trong những bộ trang phục đắt đỏ và liên tục có những hành động lấn lướt chồng trong sự kiện.
Bên cạnh đó, mới đây, người dùng mạng Twitter còn chỉ ra những điểm bất thường về vòng 2 của nàng dâu hoàng gia trong thời gian gần đây. Bụng bầu của Nữ công tước xứ Sussex tiếp tục phồng xẹp khác thường và dù đã mang thai hơn 7 tháng, Meghan vẫn thoải mái ngồi xổm với chiếc bụng bầu khá to của mình.
Meghan bi soi ra mot loat diem bat thuong ve bung bau hon 7 thang
Người dùng mạng so sánh bụng bầu to nhỏ trong 2 thời điểm khác nhau khi Meghan đi dự tiệc vào đêm 21/2 và rời khỏi Mỹ vào ngày 23/2. 
Chưa dừng lại ở đó, người dùng mạng còn soi ra khoảnh khắc Meghan lộ ra nếp gấp bụng giống như đang dùng miếng độn silicon trong buổi dạ tiệc tối ngày 24/2 do Đại sứ quán Anh ở Ma - rốc đứng ra tổ chức.
Nghi án Meghan mang thai giả và sử dụng miếng độn silicon đã râm ran từ hồi đầu năm nay. Dù cư dân mạng liên tục mổ xẻ những bằng chứng thuyết phục nhưng cho đến nay Cung điện hoàng gia vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.
Meghan bi soi ra mot loat diem bat thuong ve bung bau hon 7 thang-Hinh-2
Cận cảnh vòng 2 bất thường của Meghan. 
Được biết, Meghan hiện đang mang thai hơn 7 tháng và dự sinh vào cuối tháng 4 năm nay. Theo một nguồn tin thân cận chia sẻ, có thể Nữ công tước xứ Sussex đang mang bầu bé trai.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)