Mẹ bị nhốt ngoài cửa, con trai 2 tuổi sơ sểnh ngã từ tầng 4 xuống

Google News

Ngày 18/9/2017, tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc lại xảy ra một vụ tai nạn ngã ra khỏi cửa sổ tầng 4, may mắn là nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo lời kể của mẹ nạn nhân – chị Hứa Lệ, bé Đồng Đồng, 2 tuổi bị ngã ra khỏi cửa sổ tầng 4 và rơi xuống đất trong khi chị ra khỏi phòng để lấy bô cho con. Khi Hứa Lệ vừa ra ngoài, đột nhiên gió thổi mạnh khiến cửa phòng bị sập lại, chị không vào được mà bên trong chỉ có mỗi Đồng Đồng đang nằm trên giường.
Căn phòng này gia đình chị mới thuê không lâu, chưa kịp lắp khung bảo vệ ở cửa sổ nên Đồng Đồng đã không may bị ngã ra khỏi ô cửa sổ này. Mãi đến khi có hàng xóm gọi, Hứa Lệ mới biết con mình gặp tai nạn và đang nằm bên dưới chờ xe cấp cứu đến.
Me bi nhot ngoai cua, con trai 2 tuoi so senh nga tu tang 4 xuong
Bé trai nằm trên giường ở ngay bên cạnh cửa sổ không có khung bảo vệ. 
Người hàng xóm kể lại rằng chiều ngày 18/9, Hứa Lệ đập cửa nhà hàng xóm để mượn điện thoại gọi cho chồng về mở cửa. Hứa Lệ ra ngoài bị gió thổi sập chốt cửa nên cả chìa khóa, điện thoại và con trai đều ở trong nhà. Trong lúc đợi chồng mang chìa khóa về, Hứa Lệ ngồi ngoài hành lang giặt đồ thì nhận được tin con mình gặp nạn.
Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Lúc rơi xuống tôi thấy bé không còn động đậy nữa rồi, môi cũng bắt đầu tím tái". Đồng Đồng bị thương ở trán do va đập mạnh, tay rũ xuống có vẻ như cũng bị thương. Nhìn bé im lặng như đang nằm ngủ, không ai dám đến gần lay dậy. Chỉ có 1 nữ y tá đi qua sờ sờ phần cổ bé rồi nói rằng bé không sao cả, quả nhiên mấy phút sau Đồng Đồng bắt đầu cất tiếng khóc. Sau đó bé Đồng Đồng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Theo Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)