Mâu thuẫn nhỏ, con dâu chặt đứt 2 ngón tay bố chồng

Google News

Cách đây ít ngày, tại Vi Sơn (Tế Ninh, Trung Quốc), một vụ tranh chấp trong gia đình giữa bố chồng và con dâu đã gây xôn xao dư luận. 

Người dân hàng xóm kể lại, gia đình ông Vương đã có mối bất hòa từ lâu. Sáng hôm đó, hàng xóm lại nghe thấy ông Vương (60 tuổi) và chị Trương – con dâu ông to tiếng cãi nhau, còn dùng cả những từ ngữ rất khó nghe để nhục mạ đối phương. Bà hàng xóm này định chạy sang can ngăn, nhưng mới ra đến cửa đã nhìn thấy cảnh tượng chị Trương một tay cầm cục gạch, một tay cầm con dao đuổi theo bố chồng. Ông Vương chạy được khoảng 10m thì bị con dâu đuổi kịp. Chị Trương cầm gạch đập ông Vương túi bụi, ông Vương cũng không yếu thế, vung xẻng nhặt được gần đấy chống trả.
Mau thuan nho con dau chat dut 2 ngon tay bo chong
Hình ảnh ông Vương sau khi xảy ra sự việc con dâu chặt đứt 2 ngón tay bố chồng
Hai người càng đánh càng hăng, người hàng xóm thấy dao xẻng vung lên tới tấp cũng không dám ra can ngăn. Trong một phút mất lí trí, chị Trương túm được tay cầm xẻng của ông Vương, vung dao lên chém loạn...
Vụ xô xát đẫm máu này khiến người dân xung quanh không khỏi bàng hoàng, sợ hãi. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khống chế chị Trương, áp giải về đồn và đưa ông Vương đi cấp cứu. Kết quả kiểm tra cho thấy, trên người và cánh tay ông Vương bị vài nhát dao chém sâu, mất nhiều máu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, ngón trỏ và ngón cái trên tay trái của ông Vương đã bị chặt rời, không thể nối lại được.
Theo điều tra của công an, chị Trương và ông Vương chỉ vì chút xích mích những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày, tuy vậy mâu thuẫn tích lũy ngày càng nhiều. Ngày 7.4 năm nay, chị Trương đã từng châm lửa đốt phòng ngủ của ông Vương. May mắn là hàng xóm phát hiện và dập lửa kịp thời, gây thiệt hại không lớn. Lúc đó, chị Trương tự nhận đang mang thai 3 tháng, gia đình ông Vương cũng xin bãi án nên công an chỉ giáo dục tư tưởng rồi cho về.
Tuần trước, chị Trương khó chịu trong người nên nói mát mẻ bố chồng mấy câu. Ông Vương cũng không chịu thua kém, lời qua tiếng lại thành cãi nhau. Ông Vương bê cả bô nước tiểu sang hất vào người con dâu. Chị Trương đã tức giận vớ con dao đuổi theo đòi chém ông Vương, nhưng ông Vương nhanh chân chạy thoát. Hôm sau, ông Vương lại phát hiện trước cửa phòng mình có người phóng uế. Ông nhất định cho rằng thủ phạm là chị Trương, nên xách xẻng ra trước cổng nhà con dâu đứng chửi. Lần này thì bi kịch đã xảy ra.
Sự việc đã được vài hôm nhưng người dân trong vùng vẫn bàn tán, tranh luận không ngớt. Một số người cho rằng, chị Trương không chỉ vi phạm pháp luật mà còn suy đồi cả về mặt đạo đức, phận là con nhưng bất hiếu bất kính với bố chồng, đáng bị trừng trị thật nặng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, ông Vương bị như vậy cũng không oan. Là đàn ông, lại là bề trên, lẽ ra ông Vương phải sống mẫu mực, làm gương cho con cháu noi theo, nhưng bản thân ông lại cư xử thô lỗ nên không thể dạy được con cháu.
Ông Vương hiện vẫn đang nằm viện để theo dõi, còn chị Trương đang bị tạm giam, có thể sẽ bị truy tố trách nhiệm hình sự. Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ không được giải quyết êm đẹp, cả gia đình phải gánh chịu những hậu quả thương tâm.
Mời quý độc giả xem video Chồng đánh vợ (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)