Mắc bẫy với hóa đơn “cắt cổ” trong quán bar, nữ sinh bị ép bán dâm để trừ nợ

Google News

Hàng trăm nạn nhân đã bị dụ dỗ vào quán bar để rồi nhận hóa đơn với giá "cắt cổ" không thể trả được tiền. Lúc này, họ không còn cách nào khác là phải bán dâm để xóa nợ.

Buổi tối đáng nhớ
Vào một buổi tối năm 2017, cô nữ sinh đại học Takeuchi Haruka (tên nạn nhân đã thay đổi) cùng hai người bạn gái của mình rủ nhau vào một quán bar tại thành phố Kyoto (Nhật Bản). Cả ba đã có một buổi tối rất vui vẻ. Vì ngày hôm sau vẫn phải tiếp tuc tới trường, Takeuchi quyết định kết thúc bữa tiệc khi đã gần đêm.
Mac bay voi hoa don “cat co” trong quan bar, nu sinh bi ep ban dam de tru no
Sau những phút giây vui vẻ tại quán bar, các nạn nhân đều choáng váng khi nhận được hóa đơn “cắt cổ”. (Ảnh minh họa) 
Tuy nhiên, khi nhận được hóa đơn thanh toán, cả ba đã vô cùng choáng váng với số tiền rất lớn. Từng đi bar nhiều lần nhưng Takeuchi chưa từng gặp nơi nào có giá “cắt cổ” như vậy. Số tiền góp lại của cả ba cô gái vẫn không thấm vào đâu.
Khi chưa biết phải giải quyết như thế nào thì một người đàn ông mà cô đoán là quản lý quán bar bước tới. Dường như hiểu được tình huống mà Takeuchi đang gặp phải, người đàn ông này lập tức đến bên thì thầm vào tai cô một gợi ý. Theo người đàn ông này, Takeuchi có thể sử dụng “vốn tự có” để trả cho số tiền còn thiếu. Không những vậy, cô còn kiếm được một số tiền không nhỏ.
Sau những giây bất ngờ, Takeuchi nhanh chóng hiểu rằng mình đã mắc bẫy. Cô liền nhanh trí giả vờ đồng ý với lời gợi ý này. Sau đó, lợi dụng những tên ma cô này sơ hở, Takeuchi vội gọi điện thông báo cho cảnh sát.
Cái bẫy tinh vi
Gã quản lý quán bar nhanh chóng bị bắt giữ, đó là Yutaro Ogawa (30 tuổi). Sau quá trình điều tra, cảnh sát cho biết Yutaro Ogawa chính là kẻ cầm đầu đường dây gồm khoảng 20 thành viên chuyên lừa các cô gái trẻ ở Kyoto vào các quán bar có móc nối với chúng.
Tại đây, các nạn nhân bị tính hóa đơn với số tiền “khủng” và hầu hết đều không đủ chi trả. Lúc này, chúng đe dọa và buộc họ phải tham gia đường dây mại dâm để xóa nợ.
Băng nhóm này thậm chí còn có hướng dẫn cụ thể cho các thành viên về cách tiếp cận phụ nữ trên đường và nên giới thiệu vào đường dây mại dâm nào. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 7/2012, đường dây của Yutaro Ogawa đã gài bẫy hàng trăm phụ nữ, trong đó có rất nhiều sinh viên. Với chiêu trò này, chúng đã thu lợi hơn 100 triệu yen (khoảng 21,6 tỷ đồng).
“Đây là đường dây tội phạm rất chuyên nghiệp, hoạt động tinh vi và có tổ chức. Tội ác của Yutaro Ogawa và đồng bọn vô cùng thâm hiểm. Không hề có tình tiết giảm nhẹ khi xem xét động cơ của bị cáo”, thẩm phán Satoshi Shibayama tuyên bố.
Ngày 26/6/2019, tòa án thành phố Kyoto đã tuyên án 2 năm 6 tháng tù đối với Yutaro Ogawa. Nhiều thành viên khác của băng nhóm cũng lần lượt bị kết tội.
Theo Đàm Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)