Ép hàng chục nữ sinh cấp 2 bán dâm, ba nam sinh xộ khám

Google News

Hành động ép nữ sinh bán dâm của ba nam sinh với các nữ sinh khóa dưới khiến nhiều người phẫn nộ.

Người dân tại Đông Cảng, thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vô cùng bàng hoàng trước thông tin ba nam sinh bị bắt giữ vì ép các nữ sinh khóa dưới bán dâm kiếm tiền. Theo Chinanew, phụ huynh của một nữ sinh đã đến đồn cảnh sát trình báo sự việc. Con gái 13 tuổi của cô bị các nam sinh khóa trên ép buộc phải bán dâm tại một số nhà nghỉ trong thành phố.
Cảnh sát thành phố Nhật Chiếu đã tiếp nhận vụ việc và điều tra vụ án. Ba thanh niên gồm một nam sinh họ Chu (15 tuổi), một nam sinh họ Trần và một nam sinh họ Lưu mới 14 tuổi đã bị bắt giữ vì cáo buộc trên. Cả ba người này đều đã bỏ học, hàng ngày ở nhà lướt mạng xã hội, mua sắm trực tuyến. Vì không đủ tiền tiêu vặt, ba nam sinh này đã ép buộc các nữ sinh bán dâm cho chúng lấy tiền tiêu xài.
Ba nam sinh đã bị bắt giữ vì ép học sinh nữ khóa dưới bán dâm. 
Đại diện cảnh sát thành phố Nhật Chiếu cho biết, trong khoảng thời gian từ tháng 3/2016, ba nam sinh đã bắt nhiều nữ sinh đi khách sạn bán dâm. Trong đó, nữ sinh nhỏ tuổi nhất mới có 13 tuổi. Đáng chú ý, vì không muốn xấu hổ, các nạn nhân đã chọn cách im lặng, vô tình tiếp tay cho ba nam sinh trên.
Hôm 26/5/2016, tòa án quận Đông Cảng đã chính thức khởi tố vụ án, đồng thời cảnh báo và yêu cầu nhà trường gia tăng biện pháp bảo vệ học sinh khỏi nạn bạo lực học đường cũng như mua bán dâm tuổi vị thành niên.
Mời quý độc giả xem video Phá đường dây tổ chức Sextour (nguồn Youtube):
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)