"Tú bà" 17 tuổi lừa bé gái 14 tuổi bán dâm tinh vi

Google News

Một cô gái 17 tuổi bị bắt vì lừa một bé gái mới 14 tuổi vào nghề mại dâm ở thành phố Pattaya (Thái Lan) - chốn ăn chơi bậc nhất ở Đông Nam Á.

Phó trưởng cảnh sát địa phương, Tướng Surachate Hakparn nói với các phóng viên ở Bangkok rằng, cả thiếu nữ 17 tuổi và bé gái 14 tuổi bị bắt cùng một người đàn ông Ấn Độ, được cho khách hàng của cả 2 tại một khách sạn ở quận Chon Buri's Bang Lamung, thành phố Pattaya.
Ảnh minh họa. 
Qua Facebook, thiếu nữ 17 tuổi được gọi là "Bee" đã mời bé gái 14 tuổi được gọi là "Ae" ở Ubon Ratchathani tới thăm Pattaya cùng một nhóm thiếu niên và người lớn khác.
Bee bị cáo buộc đã lừa Ae bán dâm cho vị khách Ấn Độ tên là Kumar với giá 5.000 baht (tương đương 3,5 triệu đồng), trong đó Bee giữ lại 1.000 baht (tương đương 700 nghìn đồng) như là tiền hoa hồng.
Ae sau đó trốn về nhà nhưng Bee đi theo và cáo buộc Ae lấy trộm tiền rồi ép Ae trở lại Pattaya bán dâm để trả nợ. Gia đình Ae đã tức giận nộp đơn tố cáo Bee lên cảnh sát.
Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát đã giải cứu được 3 cô bé khác trong động mại dâm, một người là nạn nhân của những kẻ buôn người. Bee phải đối mặt với 6 cáo buộc gồm buôn người và ép buộc các bé gái dưới 15 tuổi bán dâm.
Trong khi đó, Kumar, vị khách hàng Ấn Độ bị cáo buộc dâm ô và cưỡng hiếp trẻ em gái dưới 15 tuổi.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)