Liếm hộp kem trong siêu thị, cặp đôi hứng “gạch đá“

Google News

Một cặp đôi đã khiến dân cư mạng phẫn nộ sau khi họ đăng một trò đùa bệnh hoạn là liếm hộp kem trong siêu thị trước khi đặt nó trở lại chỗ cũ.

Cặp vợ chồng Tequan và Asia Hines, ở Portsmouth, Virginia, Mỹ, đã bị người xem "ném đá" khi họ chia sẻ video về một trò chơi khăm trên tài khoản mạng xã hội của họ.
Trong video, cặp đôi đi siêu thị và dừng lại ở quầy thực phẩm đông lạnh. Asia mở một trong những chiếc tủ đông và lấy ra một hộp kem rồi mở nắp liếm nó.
Liem hop kem trong sieu thi, cap doi hung “gach da“
Cặp đôi Tequan và Asia chia sẻ video về những trò đùa bệnh hoạn của họ trên TikTok. Ảnh: @tequan_asia/instagram. 
Sau khi Asia liếm hộp kem trong siêu thị, chồng của cô ta cũng yêu cầu chuyển món tráng miệng cho anh ta và nói: "Ồ, để tôi nếm thử một chút”.
Asia nhìn xuống lối đi để kiểm tra xem họ có bị bắt quả tang không trước khi thúc giục chồng: "Nhanh lên, nhanh lên!"
"Được rồi. Nào đặt nó trở lại thôi”, Tequan nói.
Cuối cùng, người phụ nữ đặt hộp kem vào vị trí ban đầu và đóng cửa tủ đông lại.
Cặp đôi cười đùa và rời khỏi nơi này trước khi ai đó bắt được hành vi chơi khăm của họ.
Sau phản ứng dữ dội của cư dân mạng, cặp đôi vội vàng xoá đoạn clip trên tài khoản cá nhân nhưng người xem đã đăng lại nó để khiến cặp đôi xấu hổ.
“Đây là hành vi lố bịch và trẻ con”, một người nói. Người khác nhớ lại rằng những trò đùa như vậy từng “trào lưu” vào thời kỳ đầu của đại dịch.
Một người khác viết: "Đây là một trong những trào lưu bắt nguồn từ thời Covid-19 bùng phát nhưng chẳng ai thích điều đó cả”.
Vào năm 2019, một người phụ nữ đã khiến cư dân mạng dậy sóng khi đăng video cô ấy liếm một hộp kem trước khi đặt nó trở lại kệ.
Cảnh sát Texas đã lần theo dấu vết của người phụ nữ trẻ và cho biết thủ phạm có thể phải đối mặt với án tù 20 năm và đã lên kế hoạch bắt giữ cô với tội danh giả mạo cấp độ hai.
Các nhà sản xuất kem Blue Bell nói với CBS News rằng kem bị liếm sẽ không bao giờ được bán.
"Nhân viên của chúng tôi đã nhận ra vị trí trong video và chúng tôi đã kiểm tra tủ đông lạnh", một phát ngôn viên cho biết.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)