Chơi khăm tài xế công nghệ, nam blogger bị án tù

Google News

Cả 3 nam blogger đều không thể ngờ được, trò đùa đùa ngớ ngẩn mà họ tạo ra lại mang về "phần thưởng" quá đắt giá.

Tháng 3/2021, 3 blogger có tiếng trên mạng xã hội Dumshebay E., Tusupov A., Khasanov R. N, quyết định cùng nhau tạo ra một "trò đùa vui vẻ", khi giả vờ lấy trộm xe của tài xế công nghệ. Theo đó, sau khi gọi một chiếc taxi công nghệ, họ nhờ tài xế xếp hành lý vào cốp. Lúc này, khi tài xế đi xuống, họ lên xe và nhấn ga bỏ đi. Toàn bộ sự việc được một camera giấu kín cách đó vài mét ghi lại. Tất cả mọi thứ đều diễn ra như thật đến mức tài xế không biết làm gì khác ngoài việc gọi điện thông báo cho cảnh sát.
Cả 3 đều không thể ngờ được trò đùa của họ lại "cơn ác mộng" tống họ vào tù. Thời điểm mang chiếc xe trả lại cho vị tài xế, dù cả 3 cố gắng giải thích rằng đó chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, cảnh sát lại không cảm thấy vậy.
Choi kham tai xe cong nghe, nam blogger bi an tu
Tài xế cho rằng xe thực sự bị lấy trộm nên gọi điện báo cảnh sát.
Ảnh: Shot  
Trong phiên xét xử diễn ra vào hôm 25/11 vừa qua, Tòa án ra phán quyết, Dumshebay E., Tusupov A., Khasanov RN phạm tội theo khoản 2 Điều 166 Bộ luật Hình sự Liên bang Nga, bị kết án tù giam trong thời hạn 3 năm 6 tháng.
Ayin Tussupov là một blogger khá có tiếng, sở hữu hơn 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh ta và hai blogger cùng bị kết án có thể sẽ bị đưa đến một trại giam cách thủ đô Moscow khoảng 500 km. Các trại giam mang phong cách GUlag (trại cải tạo lao động của Liên Xô), nằm gần các thị trấn nhỏ và khá thiếu tiện nghi, trái ngược với cuộc sống "sang chảnh" mà Ayin Tussupov đang tận hưởng.
Theo Lad Bible, nơi này giam giữ khoảng 800 tù nhân, phân chia sống trong các doanh trại. Mỗi doanh trại thường có khoảng 100 đến 120 người, tuy nhiên chỉ có một phòng tắm, một nhà vệ sinh và một bồn rửa.
Trước đó, vào tháng 3/2020, thời điểm đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Nga, Ramir Khasanov, một trong 3 blogger bị kết án từng gây ra tranh cãi khi giở trò chơi khăm hành khách đi tàu điện ngầm bằng cách giả vờ ho ra máu rồi nhét chiếc khăn đó vào một người bất kỳ.
Nguyễn Nguyễn (Theo Oddity Central)

>> xem thêm

Bình luận(0)