Lẻn vào nhà dân ăn trộm, nhận quả báo từ két sắt nặng 400 kg

Google News

Một người đàn ông vừa bị một két sắt nặng hơn 400 kg nghiền nát trong một ngôi nhà ở bang Indiana nước Mỹ, chính quyền địa phương cho biết.
    

Chiếc két sắt rơi vào người nghi là trộm ở Indiana nước Mỹ 
Theo Fox News, Sở Cảnh sát thành phố Marion cho biết họ nhận được một cuộc gọi ngày 12.3 từ một người đàn ông tên George Hollingsworth. Người này tin rằng nhà để xe của mình đã bị đột nhập.
Hollingsworth nói với cảnh sát rằng khung cửa bị hư hại và nhà để xe bừa bộn đến nỗi anh không thể biết có đồ vật gì bị đánh cắp hay không.
Trong khi dọn dẹp nhà để xe hôm 13.3 để xem có gì bị mất không, Hollingsworth phát hiện một thi thể bên dưới một chiếc két sắt cổ nặng 400 kg bị rơi, Phó cảnh sát trưởng Stephen D. Dorsey cho biết.
Hollingsworth nghi người đàn ông này là kẻ trộm đột nhập vào nhà anh hôm trước. Tuy nhiên, anh vẫn cảm thấy đáng tiếc cho cái chết của “tên trộm”.
“Tôi cảm thấy điều này thật đáng buồn”, Hollingsworth nói với báo Mỹ. "Tôi thà nhìn thấy anh ta ăn cắp đồ đạc và thoát ra ngoài còn hơn là chết như thế. Thật là một cái chết khủng khiếp".
Sở Cứu hỏa Marion đã giúp Hollingsworth nâng cái két lên và di dời xác chết. Cảnh sát xác định nạn nhân tên là Jeremiah A. Disney, 28 tuổi, sống tại Marion sau khi khám nghiệm tử thi hôm 14.3.
Một cuộc điều tra đang được tiến hành.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)