Tên trộm táo tợn đăng quá trình gây án rồi nhờ mọi người gợi ý mục tiêu tiếp

Google News

Ngoài việc chia sẻ những đoạn video từ những lần phạm tội trước, tên trộm này còn ngang nhiên đề nghị mọi người gợi ý cho hắn những địa điểm ăn trộm tiếp theo.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại quá trình trộm cắp của một nam thanh nhận được nhiều sự quan tâm của cồng động mạng.
Theo đó, trong clip tên trộm mặc một bộ đồ thể theo đen, đeo khăn bịt mặt dùng dao cạy cửa rồi đột nhập vào trong. Sau khi đưa được chiếc ti vi ra khỏi nhà, thay vì mang đi bán kiếm tiền như nhiều tên trộm khác, tên này lại ném chiếc ti vi ngoài vườn rồi ra sức đập phá sau đó bỏ đi. Video này được chia sẻ ngày 29/6.
Ten trom tao ton dang qua trinh gay an roi nho moi nguoi goi y muc tieu tiep
Hình ảnh tên trộm được ghi nhận trong quá trình gây án. Ảnh cắt từ clip 
Điều đáng nói đây chỉ là một trong những video quá trình gây án được một tài khoảng có tên no.face.ryo đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram.
Như những lần trước, tên trộm táo tợn này cùng một người bạn thực hiện các video trộm cắp. Ngoài việc chia sẻ những đoạn video từ những lần phạm tội trước, tên trộm này còn ngang nhiên đề nghị mọi người gợi ý cho hắn những địa điểm ăn trộm tiếp theo.
Ten trom tao ton dang qua trinh gay an roi nho moi nguoi goi y muc tieu tiep-Hinh-2
Hình ảnh về những lần gây án được tên trộm đăng tải trên trang Instagram cá nhân. 
Trước đó, một video video được đăng tải hôm 28/6, tên trộm đã xuất hiện tại một siêu thị Iceland trên đường Wigmore ở Luton, lấy trộm một thùng đồ uống rồi bỏ chạy. Một đoạn video khác với tựa đề "Làm thế nào để được ăn miễn phí ở KFC", tên trộm này đã ghi lại hình ảnh bản thân đang bước vào cửa hàng thức ăn nhanh và lấy trộm thức ăn sau đó tẩu thoát.
Từ những hình ảnh xuất hiện trong đoạn video, nhiều người tin rằng các vụ trộm chủ yếu xảy ra tại các khu vực quanh Bedfordshire và Hertfordshire miền Nam nước Anh. Tuy nhiên, cảnh sát ở 2 khu vực này cho biết họ không biết gì về tên trộm trên Instagram cho đến khi báo chí liên hệ.
Clip tên trộm táo tợn đăng quá trình gây án trên mạng rồi nhờ mọi người gợi ý mục tiêu tiếp theo
Được biết, trang Instagram của tên trộm này đã có hơn 16.000 lượt theo dõi. Ngoài nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành động của tên này, một số người khác lại tỏ ra thích thú đề nghị địa điểm ăn trộm tiếp theo.
Theo Na Ni/Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)