Lễ ăn hỏi “chất đầy” vàng, hàng hiệu của ái nữ tỷ phú Singapore

Google News

Lễ ăn hỏi xa hoa của ái nữ tỷ phú Singapore Kim Lim vừa diễn ra với sính lễ 15 thỏi vàng, túi Hermes, đồng hồ Rolex và nhiều lễ vật đắt đỏ.

Sau khi nhận lời cầu hôn bằng nhẫn kim cương vào tháng 9 năm ngoái, Kim Lim và chồng sắp cưới vừa tổ chức lễ ăn hỏi xa hoa vào ngày 16/2.
Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore
Lễ ăn hỏi xa hoa của ái nữ tỷ phú Singapore Kim Lim và chồng sắp cưới.
Trong buổi lễ, chú rể được gọi với cái tên L đi siêu xe Rolls-Royce đến nhà gái và tay cầm tệp phong bì đỏ khá dầy.
Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-2
 
Điều khiến dân mạng hết sức kinh ngạc là số sính lễ cực kỳ đắt đỏ và xa hoa của nhà chú rể. Tổng giá trị sính lễ lên tới 2 triệu đô la Singapore.
Các món đồ trong sính lễ gồm: 15 thỏi vàng, 8 cặp vòng tay rồng và phượng khổng lồ, 2 dây chuyền vàng khổng lồ, nhẫn vàng, hoa tai vàng, 2 chiếc túi Hermès, một cặp đồng hồ Rolex và rất nhiều thực phẩm khô đắt đỏ như sò điệp và hải sâm.
Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-3
 

Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-4
 
Buổi lễ ăn hỏi của ái nữ Kim Lim còn bao gồm bức tường hoa acrylic và một chiếc bánh nhiều tầng phức tạp có hình con rồng cùng con phượng hoàng đậu trên một ngôi chùa.
Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-5
 
Với quy mô hoàng tráng của lễ ăn hỏi, nhiều người dự đoán đám cưới của Kim Lim và chồng sắp tới sẽ vô cùng xa hoa.
Sau buổi lễ, cô dâu Kim Lim dành một lời chúc ngọt ngào trên Instagram dành cho chú rể của mình rằng: "Cảm ơn anh vì đã luôn dành cho em những điều tốt đẹp nhất".
Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-6
 
Ái nữ tỷ phú 30 tuổi rất hạn chế chia sẻ quá nhiều chi tiết về chồng sắp cưới của mình. Theo báo cáo, anh ấy năm nay 33 tuổi, là một “người bạn lâu năm”, làm việc trong ngành công nghệ thông tin.
Vào ngày lễ tình nhân năm nay, L đã đặt phòng lưu trú tại một biệt thự xa hoa và tặng cô 99 bông hồng khổng lồ có cành ngang với chiều cao 1,7m của Kim. Bó hoa ước tính có giá ít nhất là 10.000 USD Singapore.
Le an hoi “chat day” vang, hang hieu cua ai nu ty phu Singapore-Hinh-7
 
Kim Lim là ái nữ đình đám nhà tỷ phú Singapore Peter Lim. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Kim sau hôn nhân đầu với Kho Bin Kai kéo dài 3 năm.

Mời độc giả xem video Cuộc Sống Các Ái Nữ thuộc Thế Hệ RICH KID VIỆT NAM Khiến Dân Tình Choáng Ngợp. Nguồn: Bản Tin Showbiz Việt.


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)

>> xem thêm

Bình luận(0)