Kỳ tích: Tìm lại nhẫn cưới trong đống đổ nát sau bão

Google News

Đánh mất nhẫn cưới vài ngày trước khi cơn bão Ian đổ bộ vào, người phụ nữ Mỹ vô cùng bất ngờ khi chồng cô tìm lại được nó trong đống đổ nát trong lúc dọn nhà.

Ashley Garner, sinh sống tại thành phố Fort Myers (bang Florida, Mỹ), đánh mất nhẫn cưới của mình chỉ vài ngày trước khi cơn bão Ian đổ bộ vào bờ biển phía tây nam của bang này.
Mặc dù Garner cùng chồng và 3 con nhỏ đã tìm kiếm xung quanh sân và garage để xe sau 2 ngày nhưng chiếc nhẫn vẫn “biệt tích”.
"Tôi chấp nhận mất luôn chiếc nhẫn cưới và dừng việc tìm kiếm. Dù buồn bã, tôi gác tạm chuyện đó sang một bên vì cả nhà biết cơn bão đang đến, cộng với mức độ nguy hiểm của nó. Nhẫn cưới vẫn có thể mua lại cái khác", người phụ nữ kể lại.
Ky tich: Tim lai nhan cuoi trong dong do nat sau bao
Chiếc nhẫn cưới của Garner nằm lẫn trong đám cây cối đổ rạp sau trận bão lớn. Ảnh: Ashley Garner. 
Khi cơn bão đổ bộ, cả nhà Garner ở yên trong nhà trong vài ngày để đảm bảo an toàn và chỉ bắt đầu ra ngoài dọn dẹp khi bão tan.
"Khi các thành viên mới dọn dẹp được khoảng 10 phút, chồng tôi đang quét đi đống cành cây gãy ngổn ngang ngay cạnh nhà để xe thì bỗng thấy chiếc nhẫn nằm lẫn trong đám lá", Garner cho hay.
Garner nói rằng bản thân trước đó hoàn toàn không tin vào khả năng tìm lại chiếc nhẫn.
Khu phố của cô đã không trải qua trận lụt kinh hoàng như nhiều nơi trong tiểu bang, song sức gió 240 km/giờ của cơn bão đã quật ngã cây cối khắp khu vực.
"Với mức độ tàn phá khủng khiếp của cơn bão, việc tìm lại được nhẫn cưới đã mang lại cho tôi nhiều hy vọng", Garner viết khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Mời độc giả xem video Tìm thấy viên kim cương lớn thứ 29 trên thế giới. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo ABC News)

>> xem thêm

Bình luận(0)