Kinh hoàng chồng đổ axit lên người vợ đang ngủ vì không đẻ con trai

Google News

Tại Ấn Độ, một ông chồng đã nhẫn tâm đổ axit lên người vợ đang ngủ vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 chỉ vì cô không đẻ con trai cho mình. Người vợ này đã bị bỏng nặng. 

Cô Farah, 25 tuổi ở thị trấn Moradabad, đã bị bỏng nặng sau cuộc tấn công bằng cách đổ axit của người chồng có tên Siraj. Nguyên nhân của hành động dã man chồng đổ axit lên người vợ được cho là do cô không chịu giao cho chồng của hồi môn, cũng như đã không sinh được con trai theo yêu cầu của chồng và gia đình.
Ngay sau vụ tấn công bằng axit, Farah đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện với nhiều vết bỏng ở mặt, tay và bụng. Cô Nusrat Jagan - chị gái của nạn nhân cho biết, em mình đã cưới Siraj được 8 năm. Tuy nhiên, hai vợ chồng bắt đầu cãi nhau vào năm ngoái khi người chồng 32 tuổi đòi của hồi môn. Cũng theo cô Jagan, việc Farah mới hạ sinh đứa con gái thứ 2 có thể là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vụ tấn công trên.
 Nạn nhân Farah bị nhiều vết bỏng nghiêm trọng ở tay, mặt và bụng.
Về phía mình, Farah cho biết gia đình nhà chồng bắt đầu gây khó dễ cho cô sau lần hạ sinh đứa con gái đầu lòng. Sau đó, mọi việc nhanh chóng diễn ra theo chiều hướng tồi tệ.
"Họ càng ngày càng đánh đập tôi nhiều. Năm qua đã là một năm rất tệ hại với tôi rồi", cô chia sẻ.
Nạn nhân còn tiết lộ thêm rằng, Siraj, dưới áp lực của gia đình, còn yêu cầu cô về nhà bố mẹ đẻ và giao tiền cho anh ta.
"Khi tôi không nghe theo, họ bắt đầu đánh đập tôi. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi tôi sinh đứa con gái thứ 2", cô nức nở kể lại. "Hàng ngày, dù bị tra tấn đánh đập nhưng tôi vẫn luôn cố sống vì hai đứa con gái của mình. Nếu tôi li hôn, ai sẽ nuôi tôi và hai con chứ".
Theo lời của Farah, dù biết bản thân bị ghét bỏ, cô cũng không bao giờ trưởng tượng được chồng nhẫn tâm đến mức đổ axit lên người vợ vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ. Cô khẳng định, dù có thể nào, cô và cha mẹ đẻ sẽ không bao giờ tha thứ cho hành động ác độc này. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang săn lùng Siraj với cáo buộc gây tổn thương cơ thể nghiêm trọng.
Theo Tiểu Đào/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)