Kiểm tra điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện điều đáng sợ

Google News

Đúng là "dò sông dò biển dễ dò, mấy ai lấy thước mà đo lòng người".

Hôm thứ Sáu vừa qua, tòa án bang Victoria, Úc vừa diễn ra phiên xét xử một vụ án cưỡng hiếp thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Nạn nhân trong vụ án là một cô gái 24 tuổi, nghi phạm không ai khác chính là người bạn trai 27 tuổi của cô.
Điều đặc biệt trong vụ án này là cô gái hoàn toàn không hề hay biết bản thân đã bị lạm dụng, cưỡng hiếp cho đến khi vô tình nhìn thấy một đoạn video trong điện thoại của bạn trai khi cô đang ở nhà của người thanh niên này ở khu vực Frankston, ngoại ô thành phố Melbourne vào năm ngoái.
Trong đoạn video là hình ảnh cô đang khỏa thân nằm ngủ say trên giường. Trong lúc đó, người bạn trai và một người bạn khác của anh ta cùng nhau xâm hại, cưỡng hiếp cô. Từ trong đoạn video còn có thể nghe được tiếng người bạn trai hỏi "Mày có biết tao làm chuyện này bao nhiêu lần rồi không?"
Đoạn video này đã khiến cô gái nhớ lại một buổi sáng khoảng 3 tuần trước đó cô thức giấc trong tình trạng không mặc quần áo, chỉ được che đậy bằng một tấm chăn. Cô gái sau đó đã lớn tiếng tức giận với bạn trai vì lo sợ có thể bạn của anh ta đã nhìn thấy cô trong tình trạng khỏa thân.
Kiem tra dien thoai ban trai, co gai phat hien dieu dang so
 

Mặc dù đang vô cùng hoảng sợ với những điều mình nhìn thấy, cô gái vẫn đủ bình tĩnh để gởi đoạn video vào điện thoại của mình rồi lập tức liên lạc với người nhà đến đưa cô về.
Theo ghi nhận của tòa án, cô gái, người bạn trai và bạn của anh ta thường xuyên tiệc tùng cùng nhau, thậm chí sử dụng cả thuốc GHB (gamma hydroxybutyrate) – một loại thuốc thường được lạm dụng để tạo trạng thái lạc quan, giảm đau, an thần.
Trước tòa, cô gái nói rằng sự việc trên đã làm thay đổi cuộc đời cô rất nhiều. Cô chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng đau khổ sau khi mất đi người bạn trai, cô đơn và không thể tiếp tục lạc quan mà sống như trước nữa.
Trong quá khứ, tôi luôn là một người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ và chăm chỉ với niềm đam mê du lịch. Con người tôi được đúc kết từ những gì tôi đã trải qua.
Tôi ghét việc bản thân phải trở thành một nạn nhân. Tôi không muốn sống mà lúc nào cũng phải quan tâm đến ánh nhìn của người khác nhưng hiện tại tôi lại đang sống như thế."
Được biết, người bạn trai của cô gái có một tuổi thơ khá dữ dội với nhiều rắc rối vây quanh. Người thanh niên này đã sớm rời khỏi nhà sau khi sa vào con đường ma túy, rượu chè rồi cuối cùng là đến xâm hại tình dục.
Người thanh niên này đã bị kết án với 3 tội danh hiếp dâm, 2 tội danh về việc sử dụng ma túy và 1 tội xâm hại tình dục trong thời gian được bảo lãnh. Tổng hình phạt là 7 năm 8 tháng tù giam và có thể được tạm tha sau khi đã phục vụ đủ 4 năm 9 tháng.
Người bạn 28 tuổi của người thanh niên cũng bị kết án 5 năm 9 tháng tù giam với 2 tội danh cưỡng hiếp và có thể được tạm tha sau 3 năm 9 tháng ngồi tù.
Theo Tuyết Nhung/Toquoc

>> xem thêm

Bình luận(0)