Khủng bố nã pháo, 3 tướng Syria tử trận trên chiến trường Daraa

Google News

(Kiến Thức) - Một đoạn video mới được công bố cho thấy 3 tướng cấp cao của lực lượng Vệ binh Cộng hòa Syria cùng thiệt mạng trong một vụ pháo kích do nhóm phiến quân tiến hành ở khu vực phía nam tỉnh Daraa.

Theo Al Masdar News, một đoạn video mới được công bố cho thấy, trong khi các sĩ quan Syria tuần tra ở chiến trường phía nam tỉnh Daraa ngày 1/7, một loạt đạn pháo đã bắn trúng khu vực này khiến nhiều binh sĩ thương vong.
“3 sĩ quan cấp cao Syria, trong đó có hai Thiếu tướng thuộc lực lượng Vệ binh Cộng hòa Syria, đã tử trận trong đợt pháo kích của nhóm phiến quân ở Nam Daraa”, nguồn tin cho hay.

Mời độc giả xem video: Binh sĩ Syria thiệt mạng trong vụ pháo kích của phiến quân tại Daraa hồi đầu tháng 7/2018 (Nguồn: AMN/Youtube)

Trong diễn biến liên quan, ngày 21/7, sau khi giành lại quyền kiểm soát hầu hết tỉnh Daraa, lực lượng chính phủ Damascus đang mở chiến dịch quân sự quy mô lớn nhằm quét sạch các tay súng IS ở Tây Nam Syria.
“Lực lượng Mãnh Hổ Syria đã tái chiếm đỉnh đồi chiến lược Tall al-Jomou nằm ở phía tây nam Nawa sau cuộc giao tranh ác liệt với phiến quân IS”, nguồn tin cho hay.
Việc giải phóng đồi Tall al-Jomou giúp Quân đội Syria có thể kiểm soát hỏa lực các thị trấn Tasil và Adwan hiện đang bị IS chiếm đóng.
Trong khi đó, Sư đoàn cơ giới số 4 được bị các phương tiện tấn công hạng nặng, được sự yểm trợ hỏa lực của Nga, bắt đầu tấn công dữ dội nhằm vào phiến quân IS, san phẳng các căn cứ của chúng bên ngoài thị trấn Jaleen và tiến vào đánh chiếm cao điểm Tall Ashtara cùng các vùng lân cận.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)