Hy hữu: Lợn rừng qua đường gây TNGT 11 người thương vong

Google News

Lợn rừng rất phổ biến tại Italy và cũng là một trong những tác nhân gây tai nạn giao thông thường xuyên tại quốc gia này.

Một vụ tai nạn giao thông được cho nghiêm trọng nhất từ trước tới nay liên quan lợn rừng vừa xảy ra tại khu vực Lombardy, miền Bắc Italy, nơi đã có khoảng 400 vụ tai nạn giao thông do lợn rừng xảy ra trong 5 năm qua.
Theo phóng viên TTXVN tại Rome, vụ tai nạn mới nhất xảy ra khi một đàn lợn rừng băng qua đường, gây ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, khiến 1 người chết và 10 người khác bị thương. Địa điểm xảy ra tại vụ tai nạn nằm trên đường cao tốc A1 đoạn qua thị trấn Lodi thuộc vùng Lompardy, cách thành phố Milan khoảng 40 km. Vụ tai nạn xảy ra lúc lúc rạng sáng đã khiến giới chức phải đặt cảnh báo tai nạn giao thông trên đoạn đường kéo dài nhiều km trên tuyến cao tốc A1.
Hy huu: Lon rung qua duong gay TNGT 11 nguoi thuong vong
 
Cảnh sát Italy cho biết, tại hiện trường, 3 chiếc ô tô đã đâm vào nhau trong vụ tai nạn sau khi chiếc xe thứ nhất đâm phải một con lượn rừng băng qua cao tốc và phải dừng lại bất ngờ. Một lái xe khoảng 28 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tại nạn, trong khi những người bị thương (trong đó có một trường hợp bị thương nặng) đã được đưa tới bệnh viện gần đó. Trong số những người bị thương có 5 trẻ em độ tuổi từ 8 tới 15. Theo thông tin của cảnh sát, đàn lợn rừng nêu trên đã đào một hố bên dưới rào chắn bên lề tuyến đường cao tốc nối hai thành phố Milan và Naples và việc chúng bất ngờ băng qua đường cao tốc thường có rào chắn đã dẫn tới vụ tai nạn nghiêm trọng nêu trên.
Theo Huy Thông/TTXVN

>> xem thêm

Bình luận(0)