Hoàng tử Harry lần đầu khoe cận mặt con trai

Google News

Vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle vừa bất ngờ chia sẻ về cậu con trai Archie nhân Ngày của cha.

Hôm qua (ngày 16/6), vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã chia sẻ bức ảnh cận mặt đầu tiên của nhóc Archie. Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh đã gây chú ý với tất cả mọi người và trở thành đề tài bình luận của người hâm mộ.
Hoang tu Harry lan dau khoe can mat con trai
Vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan khoe ảnh cận mặt con trai. 
Trong hình, cậu nhóc Archie đang nhìn thẳng vào ống kính máy ảnh và nắm chặt tay bố. Cậu bé có đôi mắt to tròn với đôi bàn tay nhỏ xíu đáng yêu. Đính kèm với bức ảnh là dòng chú thích: "Chúc mừng Ngày của Cha! Và chúc mừng Công tước xứ Sussex có Ngày của Cha đầu tiên thật đặc biệt trong đời".
Trước đó, Công nương Meghan cũng chia sẻ bức ảnh mới của con trai nhân Ngày của mẹ. Thời điểm đó, Archie mới được 1 tuần tuổi. Dù bức ảnh chỉ chụp bàn chân nhưng vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý. Đã có hơn 2 triệu lượt like bức hình của nhóc Archie.
Dù cậu bé Archie nhận được khá nhiều bình luận yêu thích từ phía người dân Anh nhưng một số ý kiến lại chỉ trích vợ chồng Hoàng tử Harry sau khi bức ảnh con trai của hai người được công bố. Theo đó, vợ chồng Công tước xứ Sussex chỉ chia sẻ một nửa khuôn mặt của Archie và để màu ảnh đen trắng. Một số người cho rằng hai vợ chồng Hoàng tử Anh cố tình tỏ ra bí hiểm, gây tò mò cho công chúng. Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate luôn công khai rõ ràng hình ảnh của các con, thể hiện sự tôn trọng với tất cả mọi người.
Hoang tu Harry lan dau khoe can mat con trai-Hinh-2
Vợ chồng Hoàng tử William và Kate luôn chia sẻ ảnh rõ mặt các con. 
Được biết, nhóc Archie sẽ được rửa tội vào tháng tới tại nhà thờ St George's ở Windsor. Đây cũng là nơi Hoàng tử Harry từng được rửa tội vào năm 1984. Archie được nhận xét là khá giống bố mẹ, đặt biệt là đôi mắt sáng lấp lánh.
Sau khi chào đời, Archie Harrison Mountbatten-Windsor sẽ người đứng thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng. Hiện cậu bé đang được bố mẹ nuôi dưỡng và chăm sóc tại Frogmore Cottage. Archie nằm trong danh sách Hoàng tử Anh, nhưng không được hiển thị như một Hoàng tử, và cũng không có HRH trong tước hiệu, mà chỉ là Master.
Theo Remi/Thời Đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)