Hé lộ tung tích nghi phạm đầu độc cựu điệp viên Nga

Google News

Các chuyên gia tình báo của Anh được cho là đã xác định được chính xác các nghi phạm chính trong vụ đầu độc cựu điệp viên Nga Sergei Skripal và con gái, theo The Sun.

Tờ Telegraph hôm 21/4 đưa tin London đã có bước đột phá lớn trong việc xác định những nhân vật quan trọng liên quan tới vụ ám sát 2 cha con cựu điệp viên Nga Sergei Skripal bằng chất độc thần kinh.
 Cha con cựu điệp viên Nga Sergei Skripal.
Phát hiện này thu được sau khi tình báo Anh rà soát danh sách hành khách trên các chuyến bay đi và đến nước Anh sau vụ đầu độc cựu điệp viên Skripal. Các cảnh quay trích xuất từ camera an ninh cũng được sử dụng tới và được cho là đã giúp ích trong quá trình xác định các nghi phạm.
Các đối tượng được cho là thủ phạm của vụ tấn công theo đó được xác định đã chạy trốn sang Nga và hiện vẫn lẩn trốn tại đây.
London cho tới nay vẫn khẳng định Matxcơva đứng sau vụ tấn công cựu điệp viên Nga và con gái hôm tại thành phố Salisbury, Anh hôm 4/3. Tuy nhiên, Nga phủ nhận các cáo buộc liên quan và tố ngược Anh dàn dựng vụ việc để gây tổn hại đến hình ảnh của Matxcơva.
Theo Song Hy/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)