Hé lộ rùng mình về thủ phạm liên quan đến trẻ em mất tích

Google News

Người bố dũng cảm cứu con trai mới biết đi của mình khỏi sự tấn công của một con chó Dingo hoang tại Australia. Đây là cuộc tấn công thứ ba liên tiếp của loài chó Dingo trên khu vực đảo nay và kỳ lạ hơn tất cả đều liên quan đến trẻ con. 

Câu chuyện xảy ra tại một khu vực hẻo lánh của đảo Fraser, Queensland, Australia vào ngày 19/4/2019, khi một cậu bé 14 tháng tuổi đang ngủ trên xe đẩy trong chiếc xe du lịch của gia đình thì đột nhiên xuất hiện một con chó hoang Dingo. Con vật đã tiến lại gần xe đẩy và cắn vào cổ cậu bé.
Vợ chồng đã bị đánh thức bởi tiếng khóc của con trai, khi chạy ra khỏi phòng, họ thấy con chó Dingo đang kéo lê cậu bé rời khỏi chiếc xe du lịch. Không nghĩ ngợi nhiều, ông bố quyết định chạy theo con vật và cướp lại cậu bé từ hàm răng của nó.
He lo rung minh ve thu pham lien quan den tre em mat tich
 Chó hoang Dingo được coi là loài vật nguy hiểm trên đảo vì thường xuyên liên quan đến việc trẻ em mất tích.
Theo kết quả khám, trên người cậu bé có hai vết thương, một vết cắn khá sâu ở cổ và một vết xước ở trên đỉnh đầu.
"Ông ấy ngay lập tức chạy theo, túm lấy con trai mình và đuổi con chó ra càng xa càng tốt" ông Du Toit nói.
Đây là cuộc tấn công thứ ba liên tiếp của loài chó Dingo trên khu vực đảo nay và kỳ lạ hơn tất cả đều liên quan đến trẻ con.
Trước đó đã xảy ra một vụ án liên quan đến Dingo với cô bé Azaria Chamberlain, khoảng 9 tuần tuổi ở gần khu cắm trại Ayers Rock năm 1980. Sau đó mẹ cô bé đã bị kết án giết người và khi ngồi tù được 3 năm, tòa án đã hủy bỏ bản án vì đã tìm được lý do thực sự rằng con cô đã bị một con Dingo bắt đi.
Dingo là một loài chó hoang chỉ sống ở lục địa của Úc, chủ yếu tìm thấy trong những vùng hẻo lánh của quốc gia này. Tình trạng phân loại của nó vẫn còn đang tranh cãi. Thực dân Anh đầu tiên đến thành lập một khu định cư ở Port Jackson vào năm 1788 và ghi lại những con chó Dingo sống ở đó với những thổ dân bản địa.
Theo Hương Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)