Hào hứng xét nghiệm ADN cho cả nhà, nào ngờ phát hiện bí mật sốc

Google News

Biết mẹ được nhận nuôi, cô gái đã mua một bộ thử xét nghiệm ADN để tạo bất ngờ cho bà, chẳng ngờ lại phát hiện bí mật gây sốc.

 Ngày 3/8, tài khoản TikTok có tên @sincerelysapphic đã đăng tải một đoạn video chia sẻ lại câu chuyện đầy ngỡ ngàng cô vừa trải qua.

Theo lời kể của chủ tài khoản này, mẹ cô được nhận nuôi từ nhỏ nên không biết bố mẹ ruột là ai. Với mong muốn tạo bất ngờ cho mẹ và giúp bà tìm lại gia đình ruột thịt, cô gái đã mua bộ thử xét nghiệm ADN tại nhà, khi có kết quả sẽ mang đối chiếu với trang web gia phả.

Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm khiến cô gái và bố không khỏi choáng váng. Cô gái cho biết cô và bố cùng lúc phát hiện ra họ không có chung huyết thống, không phải là bố con ruột. Bất ngờ hơn, mẹ của cô đã biết sự thật này nhưng lại quyết định giấu kín suốt hơn 30 năm.

“Mẹ tôi được nhận nuôi nên tôi đã đặt mua một bộ xét nghiệm AND tại nhà để tìm người thân cho bà. Tôi cũng mua cho bố một bộ để loại trừ khả năng người thân của ông ấy có liên quan đến mẹ. Nhiều tháng trôi qua, tôi tưởng bố đã quên làm xét nghiệm nên đến hỏi. Sau khi biết bố đã làm xong từ lâu, tôi bắt đầu nhập thông tin để kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông ấy không phải bố ruột của tôi”, cô gái chia sẻ.

Hao hung xet nghiem ADN cho ca nha, nao ngo phat hien bi mat soc

Cảm thấy mọi chuyện quá khó tin, cô gái nhanh chóng đi gặp mẹ để hỏi lại. Biết không thể tiếp tục che giấu, người mẹ đành thú nhận rằng đó là sự thật.

Cô gái tâm sự: “Mẹ tôi đã giữ kín bí mật đó trong suốt 30 năm. Thậm chí, bà ấy còn để chúng tôi lại cho bố chăm sóc khi hai người chia tay. Bố tôi trở thành ông bố đơn thân từ khi chúng tôi còn nhỏ, không hề biết tôi không phải con ruột của ông. Tôi cảm thấy rất khó khăn khi nhận tin gây sốc này. Chưa bao giờ tôi cảm thấy bị phản bội như vậy”.

Dù không có quan hệ huyết thống, cô gái khẳng định vẫn luôn coi người bố này là bố ruột của mình, đồng thời vô cùng biết ơn vì ông đã nuôi dưỡng và chăm sóc cô suốt bao năm qua. Về phía bố của cô gái, kết quả xét nghiệm ADN khiến ông không khỏi choáng váng nhưng rất nhanh đã trấn tĩnh lại và nói: “Không có gì thay đổi cả, con vẫn là con của bố”.

Đoạn video sau khi được đăng tải không lâu đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhận về tới hơn 95.000 lượt xem. Trong các bình luận dưới đoạn video, cô gái trẻ tiết lộ cô không có ý định tìm cha ruột.


Theo Đinh Kim/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)