Giữa tin đồn bất hòa, Hoàng tử William làm điều bất ngờ cho em trai

Google News

(Kiến Thức) - Nhà bình luận Hoàng gia Anh Omid Scobie khẳng định chính Hoàng tử William đã giúp em trai, Hoàng tử Harry, và Công nương Meghan Markle có được nguồn ngân sách lớn hơn cho gia đình riêng của họ.

Theo Daily Mail, nhà bình luận Hoàng gia Anh Omid Scobie khẳng định Hoàng tử William đã giúp Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle có được nguồn ngân sách lớn hơn cho gia đình riêng của họ.
Cách đây vài tuần, Cung điện Buckingham thông báo một ngôi nhà mới đã được chuẩn bị cho Hoàng tử Harry và vợ, Công nương Meghan. Điều đó có nghĩa là, đội ngũ nhân viên của họ sẽ bị tách biệt với đội của Hoàng tử William và Công nương Kate Middeton.
Giua tin don bat hoa, Hoang tu William lam dieu bat ngo cho em trai
Hoàng tử William. Ảnh: Getty. 
Trên On Heir tuần này, phóng viên Anh Emily Andrews tiết lộ rằng ban đầu Nữ hoàng Anh Elizabeth II và Thái tử Charles còn ngần ngại việc cấp ngân sách cho gia đình riêng của Hoàng tử Harry vì anh chưa phải là người thừa kế trực tiếp ngai vàng Anh.
"Nữ hoàng và Thái tử Charles không muốn vợ chồng Hoàng tử Harry dọn ra ngoài ở riêng", Emily cho hay.
Tuy nhiên, theo chuyên gia Omid, hiểu được tầm quan trọng của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đối với hình ảnh của gia đình Hoàng gia Anh trên toàn cầu, Hoàng tử William đã cố gắng "chiến đấu" để em trai anh có được nguồn ngân sách lớn hơn cho tổ ấm riêng.

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle (Nguồn: BBC)_

"Hoàng tử William thực sự đã phải 'chiến đấu' để Hoàng tử Harry có thêm ngân sách để xây dựng một đội ngũ nhân viên, bởi anh hiểu điều này có nghĩa như thế nào với em trai. Anh ấy (William) cũng hiểu rằng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan là 'đại sứ toàn cầu' cho gia đình hoàng gia và họ quan trọng như thế nào đối với hình ảnh và tương lai của Hoàng gia Anh", chuyên gia Omid nói thêm.
Nói về đội ngũ nhân viên mới của vợ chồng Hoàng tử Harry, Omid cho hay: "Họ đã thuê Sarah Latham, cựu giám đốc PR đến từ Công ty PR Preuds của Anh".
Vào đầu tháng 3/2018, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle được xác nhận sẽ có gia đình riêng để đảm nhận vai trò ngày càng tăng của họ với tư cách là thành viên cấp cao của hoàng gia.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)