Cô gái duy nhất từng khiến hoàng tử William say mê như "điếu đổ"

Google News

Cô gái tóc vàng xinh đẹp từng khiến Hoàng tử William say mê trong một thời gian dài và khiến Công nương Kate cảm thấy khó chịu.

Isabella Anstruther-Gough-Calthorpe, 38 tuổi, là một nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng người Anh. Người phụ nữ này sở hữu vẻ đẹp cuốn hút không tỳ vết với mái tóc vàng óng và thân hình quyến rũ.
Cô gái này có xuất thân dòng dõi cao quý, là con gái của ông John Anstruther-Gough-Calthorpe và mẹ là Mary-Gaye Georgiana Lorna Curzon (con gái của Bá tước thứ sáu Howe). Isabella Calthorpe đã kết hôn vào năm 2013 và hiện vợ chồng cô có một bé gái 3 tuổi.
Ít ai biết rằng, trước khi kết hôn với Sam Branson, Isabella đã từng có khoảng thời gian hẹn hò với Hoàng tử William và được biết đến là cô gái duy nhất khiến Công nương Kate nổi cơn ghen.
Co gai duy nhat tung khien hoang tu William say me nhu
Isabella và Hoàng tử William trong thời gian hẹn hò nhau. 
Theo trang Express, Hoàng tử William và Isabella trở nên thân thiết với nhau hơn vào năm 2004, sau khi William chia tay Kate một thời gian. Ngay sau đó, Hoàng tử William đã say mê cô gái tóc vàng tuyệt đẹp này không dứt. Vào tháng 10/2005, cả hai đã bị phóng viên chụp lại được khoảnh khắc tình tứ với nhau.
Theo chuyên gia hoàng gia Katie Nicholls, sự hiện diện của Isabella đã khiến mối quan hệ giữa William và Kate trở nên căng thẳng. Vào năm 2007, một nguồn tin thân cận với hoàng gia tiết lộ với trang Daily Mail rằng Kate "cảm thấy ghen tị và đôi lúc hoảng sợ vì sự xuất hiện của Isabella".
Nhiều nguồn tin cho hay vào thời điểm đó, William cho biết anh "muốn ở bên Isabella" và từng muốn lấy cô ấy làm vợ thay vì Kate. Tuy nhiên, là một nữ diễn viên trẻ đầy tham vọng, Isabella được cho là đã từ chối William vì lý do cần phát triển sự nghiệp thay vì trở thành một nàng dâu hoàng gia.
Co gai duy nhat tung khien hoang tu William say me nhu
Isabella dự đám cưới của Hoàng tử William vào năm 2011. 
Trong một bài phỏng vấn gần đây, Kate cũng thừa nhận rằng trong khoảng thời gian cô và Hoàng tử William tạm thời chia tay nhau khiến cô cảm thấy không thực sự dễ chịu một chút nào. Tuy nhiên, người cuối cùng có thể bên Hoàng tử William gắn bó với anh suốt cuộc đời không ai khác ngoài Kate.
Vào năm 2011, Isabella đã được mời đến dự đám cưới của William và Kate. Và cho đến nay, William và Isabella đã có cuộc sống riêng vô cùng hạnh phúc với những đứa con xinh xắn, đáng yêu.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)