Ghen tuông mù quáng, chồng đâm chết vợ bằng 27 nhát dao

Google News

(Kiến Thức) - Nghĩ rằng vợ ngoại tình và lừa dối mình, Jaici Rocha đã đâm 27 nhát dao vào người vợ khiến cô tử vong. Trong phiên tòa xét xử mới đây, Rocha đã bị kết án 20 năm tù vì tội ác y gây ra. 

Theo báo Daily Mail, vụ án chồng sát hại vợ một cách man rợ xảy vào ngày 13/2/2017 từng gây rúng động thành phố Bristol của nước Anh.
Năm 2016, Rocha, một người có tiểu sử mắc bệnh tâm thần, cùng vợ Karina Batista (40 tuổi) đến từ Brazil đã chuyển tới Anh và sống trong một căn hộ ở thành phố Bristol.
Ghen tuong mu quang, chong dam chet vo bang 27 nhat dao
Rocha đã đâm chết vợ vì ghen tuông mù quáng. Ảnh: Daily Mail.
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào năm 2017 sau khi hai người từ nhà thờ trở về nhà. Nghi ngờ vợ ngoại tình với anh chồng, Rocha liền dùng dùng dao hăm dọa bắt vợ thú nhận mọi chuyện. Trong lúc xảy ra cãi vã, Rocha đã đâm 27 nhát dao vào người vợ khiến cô tử vong.
“Bị cáo đã mua một con dao và dùng nó để uy hiếp vợ, bắt nạn nhân phải thú nhận chuyện ngoại tình mà trên thực tế không hề xảy ra. Không rõ bị cáo mắc bệnh hoang tưởng hay ghen tuông mù quáng. Tuy nhiên, có bằng chứng cho thấy bị cáo bị rối loạn tâm thần”, Thẩm phán Dingemans nói.
Mời độc giả xem thêm video: Vụ sát hại bé gái ở Pakistan (Nguồn: Daily Mail)
Phát biểu sau vụ việc, nhà điều tra Gary Haskins cho biết: “Karina chỉ mới chuyển tới Bristol cùng chồng được một năm. Cô chuyển tới đây với mong muốn sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn và được gần với gia đình mình. Nhưng thật đáng tiếc, mọi thứ đã chấm dứt vì sự ghen tuông mù quáng của người chồng”.
Và trong phiên tòa xét xử tại tòa án Bristol Crown mới đây, Rocha đã bị kết án 20 năm tù vì tội ác y gây ra.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)