Gái trẻ hành động nhanh trí thoát "yêu râu xanh"

Google News

Thấy tên trộm quá to khỏe và bắt đầu cởi quần áo của mình, cô gái Thái đã nghĩ ra kế “hiểm”.

Bị tấn công bởi một kẻ trộm đột nhập vào nhà, một cô gái ở tỉnh Sisaket của Thái Lan đã làm điều duy nhất cô có thể nghĩ ra: giả chết. Thật kỳ diệu, cách này đã hiệu quả.
Gai tre hanh dong nhanh tri thoat
Hiện trường vụ trộm cắp và tấn công ở tỉnh Sisaket,Thái Lan. 
Theo Coconuts Bangkok, sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng thứ 6 tuần trước ở quận Kantharalak, khi nạn nhân ở nhà một mình.
Khi trời đang mưa to, tên trộm đột nhập qua cửa trước và chạy thẳng vào phòng ngủ của cô gái.
Sau đó, hắn ta dùng tay bịt miệng cô và đấm vào bụng cô ba lần. Chưa hết, tên trộm còn dùng cánh tay đè nạn nhân xuống và cố gắng cởi quần áo cô.
“Tôi đã cố gắng suy nghĩ và dùng sức mạnh của mình. Tôi liên tục chọc vào xương đòn của hắn cho đến khi một cuộc chiến xảy ra”, cựu giáo viên nói với các phóng viên. “Nhưng tên trộm quá to so với tôi, nên tôi giả chết”.
Thấy vậy, tên trộm hoảng sợ và chạy ra khỏi nhà.
"Khi tôi thấy hắn đã biến mất, tôi chạy ra ngoài để nói với hàng xóm về những gì đã xảy ra", cô gái kể. "Anh họ tôi đưa tôi đến đồn cảnh sát để báo".
Sau khi kiểm tra hiện trường vụ án và xem video từ năm máy quay an ninh trong khu vực, cảnh sát địa phương vẫn chưa xác định được nghi phạm. Tuy nhiên, họ tin rằng hắn có khả năng là cư dân của khu phố gần đó.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)