Tổng thống Trump sẽ viết sách về "sự thật" bên trong Nhà Trắng

Google News

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 10/9 tuyên bố ông sẽ “viết một cuốn sách chân thực” để đính chính lại những thông tin sai lệch về Nhà Trắng nằm trong tác phẩm sắp phát hành của nhà báo Bob Woodward.
 

Tổng thống Trump đăng trên mạng xã hội Twitter: “Cuốn sách của ông Woodward chỉ là một trò đùa tấn công chống lại tôi, sử dụng những nguồn nặc danh. Nhiều người đã đứng lên khẳng định các câu nói của họ được trích dẫn trong cuốn sách chỉ là hư cấu. Chính tôi sẽ viết một cuốn sách chân thực”.
Tong thong Trump se viet sach ve
 Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Newsweek
“Nhà Trắng là một cỗ máy chạy trơn tru”, Tổng thống Trump bổ sung.
Cuốn sách sắp xuất bản của nhà báo Bob Woodward mang tiêu đề “Fear: Trump in the White House” (tạm dịch - Nỗi sợ hãi: Trump trong Nhà Trắng) đã nằm trong nhóm được đặt hàng hàng đầu của trang bán lẻ trực tuyến Amazon. Nội dung của cuốn sách đề cập đến chính quyền đương nhiệm gặp khó khăn để kiềm chế Tổng thống Trump.
Tờ Newsweek (Mỹ) đưa tin Tổng thống Trump đã bác bỏ tính chân thực của cuốn sách. Trong khi đó, nhiều quan chức Nhà Trắng đã đứng về phía Tổng thống Trump chỉ trích nhà báo Woodward.
Ông Woodward là một nhà báo lão luyện từng góp công trong việc phơi bày trước ánh sáng vai trò của cựu Tổng thống Mỹ Richard Nixon trong bê bối Watergate ở thập niên 70 của thế kỷ trước. Từ đó đến nay, nhà báo Woodward đã xuất bản hơn 20 cuốn sách về Nhà Trắng.
Theo Hà Linh/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)