“Gái nhà lành” Hà Lan ngạc nhiên khi đi vào nhà thổ hàng xóm

Google News

Khi đến thăm nhà thổ ở ngay cạnh nhà mình, Lou Blair phát hiện nhiều điều khác với tưởng tượng ban đầu của cô.

Kể về trải nghiệm của mình trên trang news.com.au, Lou viết: “Tôi sống ở một trong những ngôi nhà đẹp nhất thành phố Amsterdam, nơi mại dâm là hợp pháp”.
Lou không sống trong khu đèn đỏ của thành phố nhưng cạnh nhà cô là một nhà thổ cao cấp, nơi đàn ông phải trả khoản tiền lớn để quan hệ tình dục và trò chuyện.
Chủ nhân của nhà chứa tên Club LV đã mời Lou và bạn cùng nhà đến dự một trong những bữa tiệc nổi tiếng của họ.
 Ảnh minh họa.
Khi đến dự tiệc, Lou và bạn bè đều cảm thấy lo lắng và thú vị. Cô cho biết điều lạ nhất là bất kỳ phòng nào trong nhà thổ cũng có bồn tắm nước nóng.
“Tôi suy nghĩ rất nhiều về việc liệu các bồn tắm này có gây ra nấm mốc hay không, và việc lau chùi nó suốt ngày mệt mỏi thế nào”, Lou viết.
Chủ nhân Club LV là một cặp vợ chồng, Lou cho biết. Họ rất thân thiện và sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của cô.
"Đàn ông đến đây để trải nghiệm", người chủ nói với Lou. “Nếu khách hàng chỉ muốn quan hệ tình dục, họ sẽ đến khu đèn đỏ. Nhưng họ đến đây vì họ muốn nhiều thứ hơn tình dục - họ muốn nói chuyện, uống rượu với các cô gái, làm những việc khác với cuộc sống vợ chồng”.
Bất kỳ ai muốn làm việc trong nhà thổ cũng phải đến phỏng vấn với “má mì”. Cuộc trò chuyện sẽ diễn ra trong 1-2 tiếng để xem cô gái có phù hợp với câu lạc bộ hay không.
Chủ nhà thổ đảm bảo rằng nhân viên phải có giấy phép lao động phù hợp và sẽ kiểm tra 6 tuần/lần. Những người này cũng phải trên 21 tuổi mặc dù độ tuổi hợp pháp để làm mại dâm ở Hà Lan là 18 tuổi.
Quan trọng nhất, các cô gái phải có khả năng trò chuyện và phải là người đàn ông muốn trả tiền để ở bên.
Khi bữa tiệc ở câu lạc bộ yên tĩnh hơn, một cô gái đã đồng ý ngồi xuống nói chuyện với Lou. Lou thường hình dung đó là một gái mại dâm trẻ trung, ngây thơ và tuyệt vọng, nhưng cô đã bị sốc nặng.
Thứ nhất, gái mại dâm cô gặp không phải là “cô gái” mà là một phụ nữ 32 tuổi. Cô này từng làm trong lĩnh vực tài chính và chuyển sang làm mại dâm khi 26 tuổi.
Gái mại dâm nói với Lou rằng công việc này khiến cuộc sống của mình... tốt hơn (!?). Lou cho biết người phụ nữ 32 tuổi không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn mà còn là một người tuyệt vời để trò chuyện.
Theo Trà My/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)