Gã nghiện đâm chết bạn gái rồi nhảy khỏi cửa sổ tẩu thoát

Google News

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 15 nhát dao ở mặt, cổ, lưng và tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào 7h30 sáng 12/2 tại Manchester, nước Anh. Hung thủ giết người là Michael Marler, 37 tuổi, một người nghiện ma túy.
Theo điều tra của cảnh sát và đoạn CCTV gần hiện trường cho thấy, sau khi Marler đâm chết bạn gái là Danielle Richardson, 24 tuổi, hắn đã nhảy từ tầng hai của một tòa nhà chung cư để thoát khỏi hiện trường. Marler rơi xuống nóc một chiếc ô tô đỗ ở bên dưới và có ý định cướp chiếc xe nhưng không thành.
Sau đó, hắn toan chạy trốn và muốn cướp những chiếc xe khác. Thậm chí, hắn còn cắn một người qua đường.
Ga nghien dam chet ban gai roi nhay khoi cua so tau thoat
Gã sát nhân Marler và bạn gái Richardson. 
Benjamin Sheridan, một nhân chứng, cho biết: “Tôi ngước mắt nhìn lên và thấy một người đàn ông đứng bên cửa sổ. Tôi nghĩ rằng anh ta đang gọi ai đó ở bên ngoài nhưng không ngờ anh ta đã nhảy ra từ cửa sổ và rơi xuống nóc xe của mẹ tôi.
Ngay sau đó, anh ta vẫn đứng dậy bình thường và bước lên vỉa hè. Nhưng một vài giây sau, anh ta lại tiến về phía chiếc xe và mở cửa ra. Tôi tin rằng anh ta lúc đó đã có ý định ăn cắp chiếc xe. Lúc đó, tôi đã lấy điện thoại ra và gọi cho cảnh sát.
Thế nhưng, anh ta hét vào mặt tôi rằng 'họ sẽ giết tôi mất, họ đang theo sát tôi'. Người anh ta dính đầy máu và rất kích động. Khi nhìn lên, tôi thấy ô cửa sổ lúc nhuốm màu đỏ bởi một vũng máu. Người đàn ông sau khi ăn cắp chiếc xe của tôi bất thành, anh ta bước đi và cố gắng tấn công một chiếc xe khác“.
Không lâu sau, Marler đã bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát cho biết, nạn nhân Richardson có 15 vết thương ở mặt, cổ, lưng và tử vong ngay tại chỗ. Tại đồn, Marler khai rằng vào tối hôm xảy ra vụ việc, hắn và người bạn gái quen 3 năm đã cùng nhau đi xem phim, mua sắm, đi mua thuốc và trở về nhà vào lúc 1h sáng.
Khi trở về nhà, hai người cùng hút cần sa và cocaine. Sau đó, họ có xảy ra tranh cãi và trong cơn nóng giận, Marler đã rút dao đâm bạn gái.
Khi bị tòa kết tội giết người, Marler nhất quyết không nhận tội danh đó nhưng y có nhận tội ngộ sát. Hiện tòa án vẫn chưa ra bản án chính thức cho gã sát nhân này.
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)