Đời sống tình dục “điên rồ” của tù nhân chuyển giới trong nhà tù Mỹ

Google News

Franklin là tù nhân chuyển giới duy nhất trong nhà tù nữ, nói rằng rất nhiều cô gái chú ý đến mình mặc dù bị cấm quan hệ tình dục trong tù.

Trên đường đi từ phòng giam đến phòng ăn chung của nhà tù, tù nhân chuyển giới Franklin cười tươi khi hàng chục nữ tù nhân nháy mắt tán tỉnh mình.
Doi song tinh duc “dien ro” cua tu nhan chuyen gioi trong nha tu My
Các nữ tù nhân trong Trung tâm Cải huấn nữ Khu vực Tây Massachusetts. 
Franklin, 24 tuổi, nói mình là “đàn ông mắc kẹt trong thân hình phụ nữ”. Franklin là người chuyển giới nhưng chưa phẫu thuật bộ phận sinh dục. Vì thế, Franklin bị giam trong một nhà tù nữ ở Mỹ, theo The Sun.
Kết quả là Franklin được chị em “săn đón”.
Franklin, người bị giam tù vì tội cướp có vũ trang, thừa nhận mình có mối quan hệ tình dục với nhiều phụ nữ trong nhà tù.
"Tôi quan hệ với bất kỳ cô gái nào tôi muốn”, người chuyển giới thừa nhận.
Franklin nói rằng nhiều người quan hệ tình dục trong nhà tù.
Franklin nói rằng nhà tù chứa đầy phụ nữ ám ảnh về tình dục. Hầu hết các bạn tù của Franklin đều có quan hệ đồng giới nếu không tìm được Franklin.
"Hầu hết trong số họ là người đồng tính trong thời gian trong tù. Họ đến đây, họ trở nên đồng tính. Khi rời đi, họ quay trở lại yêu một anh chàng bình thường", Franklin nói, mặc dù biết quan hệ tình dục giữa các tù nhân là bất hợp pháp theo luật Mỹ.
Ở Mỹ, quan hệ tình dục giữa các tù nhân bị cấm, ngay cả khi có sự đồng thuận.
Câu chuyện của Franklin vừa xuất hiện trong bộ phim tài liệu của Kênh 5 (Anh) có tựa: “Gái hư trong nhà tù”. Bộ phim được quay trong Trung tâm Cải huấn nữ Khu vực Tây Massachusetts.
Một bạn tù của Franklin tên Missy giải thích: "Khi Franklin ở đó, có rất nhiều cô gái muốn ở bên anh ta... Anh ta như một dân chơi”.
Câu hỏi về việc nên giam tù nhân chuyển giới ở đâu đã nhiều lần gây tranh cãi. Vào tháng 11 năm 2018, người chuyển giới Karen White bị gửi đến nhà tù nam sau khi tấn công tình dục hai lính canh trong nhà tù nữ.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)