Điều tra khẩn cấp vụ bé gái 13 tuổi có thai với "bạn trai" 10 tuổi

Google News

Một bé gái 13 tuổi đã có thai với một bé trai 10 tuổi, theo báo chí Nga. Bé gái và gia đình đã quyết định giữ lại đứa con. Gia đình bé gái khẳng định sẽ hỗ trợ bé trong tương lai.

Theo trang tin điện tử TVK, vụ việc xảy ra tại vùng Krasnoyarsk, Siberia (Nga). Bé gái và bé trai học khác trường, nhưng đã là bạn với nhau từ lâu.
Bé gái và gia đình đã quyết định giữ lại đứa con. Gia đình bé gái khẳng định sẽ hỗ trợ bé trong tương lai.
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra làm rõ vụ việc, trong khi trường học của bé gái cho biết sẽ tạo mọi điều kiện cho em trong tương lai.
Dieu tra khan cap vu be gai 13 tuoi co thai voi
Trên mạng xã hội, hai bé để tình trạng mối quan hệ "Đã kết hôn" với nhau
Trong thông báo đưa ra, cảnh sát cho biết họ nhận được tin báo về vụ việc từ cơ quan y tế liên bang. Ủy ban điều tra liên bang Nga tại đã mở cuộc điều tra về vụ việc.
Hiện không có nhiều thông tin về bé trai 10 tuổi, tuy vậy trên mạng xã hội hai bé để tình trạng mối quan hệ "Đã kết hôn" với nhau.
Bác sĩ nhi khoa Nikolai Skorobogatov cho biết ông nghi ngờ việc bé trai 10 tuổi là cha của cái thai mà bé gái 13 tuổi đang mang.
"Về lý thuyết, điều này có thể xảy ra. Tôi không biết gì về vụ việc, nhưng tôi cho rằng bé trai có thể bị đổ lỗi, trong khi cha của cái thai mà bé gái đang mang lại là người khác," bác sĩ Skorobogatov nói.
"Tất nhiên rất dễ xác định điều này qua xét nghiệm, chắc chắn là sẽ có xét nghiệm," ông nói thêm.
Một vụ việc tương tự xảy ra tại Anh năm 2009. Bé trai Alfie Patten, khi đó 12 tuổi, thừa nhận là cha của đứa con sơ sinh của Chantelle Steadman, bạn gái cậu bé, khi đó mới 15 tuổi. Vụ việc gây ra tranh cãi về vấn đề sinh sản tuổi vị thành niên, khiến nhiều chính trị gia lo ngại về lối sống của thanh thiếu niên Anh.
Tuy vậy, xét nghiệm DNA cho thấy Alfie Patten không phải cha đứa trẻ.
Theo Văn Cơ/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)