Đi nhờ xe, nữ sinh 16 tuổi không ngờ rơi vào bẫy của kẻ biến thái

Google News

Một nữ sinh 16 tuổi bị "yêu râu xanh" dùng dây xích quấn vào cổ, nhốt dưới tầng hầm rồi giở trò đồi bại trong nhiều ngày.

Một người đàn ông 50 tuổi – họ Long ở thị trấn Shanjiang, huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc mới đây vừa bị cảnh sát bắt giữ về tội bắt cóc, giam giữ người trái phép làm nô lệ tình dục. Nạn nhân là một nữ sinh 16 tuổi – danh tính không được tiết lộ.
Di nho xe, nu sinh 16 tuoi khong ngo roi vao bay cua ke bien thai
Căn hầm nơi giam giữ nạn nhân vô cùng tối tăm và ẩm ướt. 
Theo đó, vào khoảng 3h chiều ngày 13/2 (giờ địa phương) vừa qua, Long đang lái xe trên đường thì bắt gặp một cô gái trẻ đang vẫy tay xin đi nhờ. Nhận thấy "con mồi" vừa trẻ vừa xinh đẹp, hắn quyết định tiến hành kế hoạch.
Xe chạy chưa được bao lâu, Long liền lấy cớ hỏi mượn điện thoại của nạn nhân rồi giả vờ gọi điện. Cảm thấy có điều kì lạ, nạn nhân liền mở cửa nhảy khỏi xe nhưng sau đó đã bị Long bắt lại, đánh đập rồi bị ép phải quay trở vào xe.
Long trùm một bao tải lên đầu nạn nhân, dùng dây giày cột chặt cổ tay rồi dán miệng nạn nhân lại. Sau đó, Long mang nạn nhân về nhà giam giữ như tù nhân, xích cổ nhân lại rồi dùng 5 ổ khóa để khóa chặt. Trong quá trình giam giữ, Long nhiều lần ra tay xâm hại tình dục nạn nhân.
Sau khi con gái mất tích, gia đình nạn nhân lập tức đi báo cảnh sát. Bằng nghiệp vụ và bằng chứng thu thập được, nhân viên điều tra cuối cùng cũng xác định được danh tính của Long và tiến hành khám xét nhà hắn trước khi tìm thấy cô gái trẻ dưới căn hầm tối.
Tại hiện trường điều tra, cảnh sát còn tìm thấy 1 loạt công cụ gồm vòng sắt, dây xích sắt, dùi cui điện, mặt nạ da người và tóc giả nữ do Long đặt mua trên mạng. Hình ảnh nạn nhân bị xích vào cổ cũng được đăng tải trên các mặt báo khiến ai nhìn vào cũng xót xa.
Hiện tại, cô gái trẻ đã được đưa đến bệnh viện điều trị các thương tổn về thể chất lẫn tinh thần. Về phía Long đang bị giam giữ, chờ cảnh sát điều tra kỹ hơn về vụ việc trước khi chuyển sang phòng công tố đưa hắn ra tòa định tội.
Được biết, Long làm nghề tài xế xe tải. Theo điều tra của cảnh sát, Long bị nghiện xem phim khiêu dâm khiến tâm lý dần bị bóp méo. Đây cũng là lý do hắn luôn ấp ủ âm mưu bắt cóc các cô gái trẻ và giữ lại làm nô lệ tình dục. Đầu năm 2016, Long mua được ngôi nhà nhỏ nhờ vào số tiền dành dụm suốt nhiều năm. Nhìn bề ngoài đó là căn nhà bình thường nhưng chẳng ai ngờ bên dưới, tên này lại bí mật xây một căn hầm ẩm thấp, ánh sáng mặt trời không len lỏi vào được để phục vụ cho kế hoạch biến thái của mình.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)