Đi gặp bạn trai quen qua mạng, mẹ chồng U50 bị con dâu ám sát

Google News

Người mẹ chồng không thể ngờ rằng người ám hại mình lại chính là con dâu, thậm chí con trai ruột của bà cũng nhúng tay vào.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, bà Ji, 49 tuổi, vốn là người ở thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhưng nhiều năm nay chuyển đến thành phố Tô Châu để làm việc. Do đã ly hôn và con trai cũng đã lập gia đình riêng nên bà Ji chỉ sống một mình. Sau đó, bà có quen biết với một người đàn ông 50 tuổi qua mạng xã hội WeChat. Người đàn ông này tự xưng là đã ly hôn và đang độc thân. Sau nửa năm trò chuyện và tâm sự, bà Ji cảm thấy rất hợp với người đàn ông kia nên đã quyết định gặp gỡ ngoài đời.
Khoảng 10h tối 27/4, bà Ji đã đi đến điểm hẹn. Nào ngờ, khi bà đang đi vào con hẻm nhỏ thì đột nhiên một bóng đen xuất hiện. Bà Ji còn chưa kịp phản ứng gì thì bị người này lao đến siết chặt cổ, lấy vật nhỏ đâm vào người và đầu bà. Bà Ji đã lấy hết sức để thoát khỏi tay của người kia rồi chạy ra ngoài kêu cứu. Trong lúc đó, người đâm bà đã giằng được chiếc điện thoại rồi chạy mất trong màn đêm.
Di gap ban trai quen qua mang, me chong U50 bi con dau am sat
Bà Ji, 49 tuổi, đã bị người lạ tấn công giữa đêm. 
Bà Ji khi ấy vẫn chưa thể hoàn hồn, liền kêu cứu người đi đường và thông báo sự việc cho cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường còn bà Ji thì được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ cho biết những vết thương trên người của bà Ji khá nghiêm trọng, nếu không được cứu chữa kịp thời thì có thể nguy kịch tới tính mạng.
Sau đó, cảnh sát đã lấy lời khai của bà Ji và được biết bà tới đây để gặp bạn trai quen qua mạng. Điều kỳ lạ là người đàn ông này cũng không hề xuất hiện. Xem xét các yếu tố, cảnh sát xác định đây không phải là một vụ cướp của thông thường. Có thể bà Ji có mối hận thù sâu sắc với nghi phạm.
Do lúc xảy ra sự việc, trời đã tối nên bà Ji không nhìn thấy khuôn mặt của nghi phạm, chỉ nhớ đó là một người khá cao lớn và rất khỏe. Cảnh sát đã tìm kiếm camera an ninh ở những khu vực lân cận và cuối cùng phát hiện ra một người khả nghi. Đó là một người phụ nữ khá trẻ, đeo khăn quàng và mặt nạ, hành tung khả nghi. Trước đó, cô gái này còn vào siêu thị mua một chiếc kéo.
Sau khi được cảnh sát cho xem đoạn camera, bà Ji sốc nặng khi phát hiện ra cô gái đó chính là chị Shen, 20 tuổi, con dâu của bà. Ngày hôm sau, cảnh sát đã bắt giữ chị Shen tại nhà của hai vợ chồng ở quận Dương Giang, thành phố Dương Châu.
Tại đồn cảnh sát, chị Shen nhanh chóng thừa nhận đã sát hại mẹ mình. Điều đáng nói, người con trai tên He của bà Ji cũng tham gia vào vụ việc này. Nguyên nhân là do sự mâu thuẫn giữa cặp vợ chồng này với bà Ji.
Trước đó, anh He và chị Shen sống chung từ năm 17 tuổi nhưng vì bà Ji không đồng ý nên hai người mãi không kết hôn. Hai năm trước, chị Shen sinh được một đứa con trai nhưng bà Ji không những không yêu thương cháu, ngược lại còn thường xuyên lạm dụng, cho cháu ăn đồ bẩn và ép hút thuốc.
Chị Shen kể thêm rằng, trong thời gian chị đang ở cữ, mẹ chồng thậm chí còn cố tình đổ một bát nước nóng lên lưng mình. Quá tức giận, chị Shen đã cãi lại mẹ và bị bà lôi cả hai vợ chồng ra cửa đánh. Sau đó, anh He và chị Shen dọn ra ngoài ở riêng, hơn 1 năm nay không liên lạc với mẹ.
Tuy nhiên, do mối hận thù ngày xưa chưa nguôi nên chị Shen mới nghĩ cách báo thù mẹ chồng. Chị đã lập một tài khoản mạng xã hội, giả làm người đàn ông 50 tuổi để tâm sự với bà Ji nhằm lấy lòng tin. Sau khi biết được nơi ở của bà, chị đã quyết tâm sát hại mẹ chồng. Tới cuối tháng 2, cặp vợ chồng tới Tô Châu với mục đích giết bà Ji nhưng anh He vì sợ nên đã bỏ trốn từ trước, chỉ có mình chị Shen hành động.
Hiện tại, chị Shen đang bị cáo buộc tội cố ý giết người và bị tạm giam. Anh He cũng bị tội đồng lõa nhưng được tại ngoại chờ xét xử. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)