Đấu súng ở Mỹ, 3 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 1 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong vụ đấu súng ở Mỹ hôm 28/2 (giờ địa phương).

RT đưa tin ngày 28/2, vụ đấu súng ở Mỹ, giữa cảnh sát nước này và hai đối tượng tình nghi là kẻ trộm, xảy ra tại khu dân cư Stafford ở thành phố Houston, bang Texas.
Dau sung o My, 3 nguoi thuong vong
Cảnh sát Mỹ truy lùng nghi phạm đang lẩn trốn ngày 28/2. Ảnh: Twitter. 
Nhận được tin báo về một vụ trộm ở Stafford, cảnh sát Mỹ đã được điều động tới hiện trường. Một nghi phạm liền nổ súng khiến hai cảnh sát là Cortez và Munoz bị thương. Sau đó, một nghi phạm bị bắn chết trong khi kẻ tình nghi thứ hai vội vàng bỏ trốn.
“Nghi phạm lẩn trốn được cho là thành phần có vũ trang và nguy hiểm”, cảnh sát trưởng thành phố Houston Art Acevedo cho biết.
Thị trưởng Sylvester Turner cho hay, cảnh sát Cortez bị trúng nhiều phát đạn và đang trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, cảnh sát Munoz đã được đưa tới bệnh viện Ben Taub với vết thương ở chân nhưng may mắn vết thương không đe dọa tính mạng và sức khỏe đã ổn định.
Cảnh sát Mỹ đã phong tỏa tạm thời khu dân cư Stafford để truy lùng nghi phạm thứ hai trong vụ xả súng, đồng thời, khuyến cáo người dân nên đóng kín cửa và gọi điện thoại báo cảnh sát nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường.
“Trường Tiểu học Gross, Valley West, Trường Trung học Welch và Trường Cao đẳng Cộng đồng Houston đã phải đóng cửa tạm thời để đảm bảo an toàn”, nguồn tin cho hay.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)