Cứu thiếu nữ tự sát trong khách sạn, cảnh sát bối rối với cảnh trước mắt

Google News

Nhận được cuộc gọi thông tin có một thiếu nữ tự sát tại khách sạn, cảnh sát sững sờ khi cô gái cố tình khoe thân để chống đối.

Theo Sina, mới đây đồn cảnh sát thị trấn Tĩnh Giang, quận Tiêu Sơn, Trung Quốc, đã nhận được cuộc gọi của một người đàn ông vào khoảng 5h sáng.
Người đàn ông này cho hay, bạn gái cũ của anh đang cắt tay tự sát trong khách sạn. Lần theo địa chỉ người đàn ông cung cấp, cảnh sát đã tìm được khách sạn và đột nhập vào căn phòng cô gái đang tự hủy hoại cơ thể mình.
Cuu thieu nu tu sat trong khach san, canh sat boi roi voi canh truoc matCô gái khỏa thân chống đối khi các nhân viên cảnh sát tiếp cận giúp đỡ.
Nhưng vừa mở cửa, các nhân viên cảnh sát đã sững sờ với cảnh tượng trước mắt. Cô gái ngồi trên giường, không mặc đồ, đầu óc rối bời, chỉ quấn chiếc chăn trên người, Có 3 vết cắt trên cánh tay cô gái đang chảy máu và cô gái rất hoảng loạn.
Cô gái càng bị kích động khi các nhân viên cảnh sát có ý định lại gần giúp đỡ. Cô khóc lớn, la hét và chống đối bằng cách cố tình bỏ chiếc chăn ra để lộ cơ thể. Cuối cùng, đội cảnh sát phải cử một chiến sĩ nữ tới để tiếp cận cô gái.
Được biết, cô gái tên Hàn Lộ (tên nhân vật được thay đổi), bỏ quê nhà đến Hàng Châu, chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Tuy nhiên, sau hai năm yêu nhau, người bạn trai đã quyết định chia tay mà không rõ lý do.
Cuu thieu nu tu sat trong khach san, canh sat boi roi voi canh truoc mat-Hinh-2
Hàn Lộ cho biết, cô thử cắt tay để níu kéo tình cảm với bạn trai cũ.
Không chấp nhận chia tay, Hàn Lộ cầu xin bạn trai hãy quay lại nhưng không thành. Cô đã nghĩ ra cách tự cắt tay mình và gửi cho bạn trai để thử lòng anh này. Không ngờ, người bạn trai chẳng hề mủi lòng, mà gọi điện thẳng cho cảnh sát nhờ can thiệp.
Thật may Hàn Lộ không bị thương tích nặng và được xuất viện không lâu sau đó. Nhưng sau sự việc này, Hàn Lộ đã tỉnh ngộ và nhận ra rằng, không được phép dại dột làm tổn thương bản thân mình để níu giữ người không còn tình cảm với mình.
Theo Hà Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)