Công chúa Na Uy bị đe dọa vì kết hôn pháp sư da màu

Google News

Công chúa Na Uy Martha Louise và hôn phu Durek Verrett cho biết họ nhận được "những lời dọa giết và sự căm ghét" sau tuyên bố đính hôn hôm 7/6.

Công chúa Martha Louise không ít lần bị đe dọa kể từ khi yêu người da màu. Mới đây, công chúa Na Uy tiết lộ cô nhận ra cách xử sự của mọi người dành cho mình đã thay đổi ra sao kể từ khi cô yêu bạn trai người da đen là pháp sư lưỡng tính Durek Verrett, 44 tuổi.
Cong chua Na Uy bi de doa vi ket hon phap su da mau
Công chúa Martha và bạn trai pháp sư Durek Verrett. Ảnh: Instagram. 
"Chúng tôi nhiều lần bị dọa giết vì yêu nhau và tuần nào cũng phải nghe người ta nói rằng chúng tôi đã làm xấu mặt gia đình, người dân vì lựa chọn đến với nhau. Sự thật là tôi thích việc anh ấy luôn dành cho tôi một khoảng trong tim, việc anh lắng nghe tôi và luôn sẵn sàng vì tôi và các con gái", Công chúa Martha Louise chia sẻ trên tài khoản Instagram.
Trong bài đăng khá dài, Công chúa 48 tuổi cũng tiết lộ trước khi quen bạn trai Verrett, cô không biết về một số hình thức phân biệt chủng tộc.
Ngày 7/6, Hoàng gia Na Uy cho biết Công chúa Martha Louise đã đính hôn với bạn trai pháp sư Durek Verrett - người được biết đến với pháp danh Shaman Durek. Công chúa Martha thừa nhận cô đã bị "sốc" trước màn cầu hôn ở California của bạn trai. Cả hai đều hạnh phúc đến rơi nước mắt trong khoảng khắc thiêng liêng đó.
Cong chua Na Uy bi de doa vi ket hon phap su da mau-Hinh-2
Công chúa Martha Louise và hôn phu Durek Verrett trong lễ đính hôn ở California, Mỹ, hôm 7/6. Ảnh: Babak Golkar. 
Durek tiết lộ ba viên kim cương ở hai bên của chiếc nhẫn đính hôn anh trao cho Martha tượng trưng cho ba cô con gái từ cuộc hôn nhân đầu tiên của bạn gái. Mặt chiếc nhẫn là viên ngọc lục bảo Brazlian 3,5 carat. Durek cho biết mất nửa năm để đặt chiếc nhẫn đính hôn đặc biệt này.
Martha là con gái Vua Harald và Hoàng hậu Sonja, đứng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng. Cô đã từ bỏ hầu hết các chức danh và nhiệm vụ chính thức của Hoàng gia để chuyên tâm vào các hoạt động riêng của mình. Cô là một người đam mê "các liệu pháp chữa lành" và từng bị chỉ trích vì để công việc kinh doanh xen vào các nhiệm vụ hoàng gia khi quảng bá cho một chuyến diễn thuyết mang tên "The Princess and the Shaman".
Cong chua Na Uy bi de doa vi ket hon phap su da mau-Hinh-3
Công chúa Martha Louise cùng ba con gái và hôn phu tại California, Mỹ, tháng 3/2022. Ảnh:Instagram. 
Năm 2002, Công chúa Martha kết hôn với tác gia người Na Uy Ari Behn rồi sinh 3 cô con gái và ly hôn năm 2016. Martha công khai mối quan hệ với Durek năm 2019. Cùng năm đó, chồng cũ cô là tác gia Ari Behn tự tử ở tuổi 47 khiến mối tình của Công chúa Martha và bạn trai người Mỹ bị công chúng lên án. Trong một cuộc phỏng vấn với Vanity Fair năm ngoái, Công chúa cho biết cô hỗn loạn sau cái chết của chồng cũ và rất buồn khi cô cùng bạn trai bị đổ lỗi vì cái chết của Ari.
Theo truyền thông Na Uy, Công chúa Martha có kế hoạch chuyển đến California - quê nhà hôn phu - cùng ba con gái Maud Angelica (18 tuổi), Leah Isadora (16 tuổi) và Emma Tallulah (13 tuổi). Các con của Công chúa được cho là thân thiết với hôn phu của mẹ. Cả bốn mẹ con họ từng tới California thăm Durek hồi tháng 3.

Mời độc giả xem video Trải nghiệm tiệc hoàng gia trong cung điện của Hàn Quốc. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)