Con gái mất tích, cha mẹ chết lặng nhân tin từ cảnh sát

Google News

Vụ án mạng thương tâm mà nạn nhân bị cưỡng hiếp là cô gái trẻ đang tuổi đôi mươi với thi thể không còn nguyên vẹn đang gây chấn động dư luận.

Vào hồi 15h, ngày 4/8, người dân phát hiện một thi thể nữ giới không mảnh vải che thân tại một con sông thuộc tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Nạn nhân khoảng 20 - 22 tuổi.
Theo thông tin điều tra sơ bộ xác nhận nạn nhân đã qua đời gần 48 tiếng đồng hồ trước khi được phát hiện. Trên thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết bị bạo hành.
Cảnh sát cho biết, cô gái xấu số đã bị cưỡng bức, vùng kín bị tổn thương nặng nề. Nghi vấn, nạn nhân đã bị một nhóm thanh niên cưỡng hiếp tập thể, sau đó vì phản kháng nên đã bị đánh đập đến mức tử vong.
Con gai mat tich, cha me chet lang nhan tin tu canh sat
Người dân tụ tập tại hiện trường phát hiện ra thi thể nạn nhân. 
Được biết, nhóm hung thủ đã bọc kín nạn nhân trong một bao tải rồi ném xuống sông để phi tang. Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định danh tính của nạn nhân xấu số.
Theo đó, nạn nhân, không được tiết lộ danh tính là một thiếu nữ 18 tuổi, bị mất tích vào ngày 2/8 khi đang đi trên một chiếc xe taxi. Vào ngày 3/8, anh trai nạn nhân đã đăng thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích của em gái mình.
Thông tin của người anh nhanh chóng được lan truyền trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hy vọng của gia đình hoàn toàn bị dập tắt khi cảnh sát thông báo đã tìm thấy thi thể của cô gái xấu số.
Hiện công an địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, để xác định hung thủ gây ra vụ việc. Tuy nhiên, chứng kiến hình ảnh cô gái trẻ hồng nhan bạc mệnh bị cưỡng bức lại bị sát hại dã man như vậy ai cũng không khỏi đau lòng, xót thương.
Theo H.N/Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)