Hung thủ đâm chết bạn cùng phòng từ việc bật nhạc to

Google News

Richard Wilson - Michael dùng dao đâm nhiều nhát khiến người bạn ở cùng phòng tử vong. Một cô gái 17 tuổi ở gần đó đến can ngăn cũng bị kẻ giết người đâm.

Tòa án Kingston Crown nhận định hung thủ Richard Wilson - Michael và nạn nhân Kyle Maher (21 tuổi) sống chung nhà ở Balham, phía Tây Nam London đã xảy ra mâu thuẫn vào ngày 28/7.

Richard Wilson - Michael dùng dao đâm nhiều nhát khiến người bạn tử vong. Một cô gái 17 tuổi ở gần đó đến can ngăn cũng bị kẻ giết người đâm thương ở vùng tay.

Hôm đó, Wilson - Michael có qua phòng Maher và yêu cầu anh ta vặn nhỏ nhạc lại. Cuộc nói chuyện trở nên gay gắt khi Wilson - Michael trở về phòng, lấy con dao và liên tục đe dọa Maher: "Mày có biết tao là ai không?". Lời qua tiếng lại, cả hai đều cảm thấy bị xúc phạm.

Hung thu dam chet ban cung phong tu viec bat nhac to
Ảnh minh họa..

Sáng sớm hôm 29/7, Maher và Wilson lại xảy ra tranh cãi. Lần này họ to tiếng đến mức những người dân xung quanh đều nghe thấy.

Cảm thấy lo lắng, một cô gái 17 tuổi ở gần đó chạy sang để nghe ngóng và chứng kiến toàn bộ vụ giết người.

Lúc 3h cùng ngày, cảnh sát bắt Wilson - Michael. Tuy nhiên, hắn ta một mực phủ nhận tội ác và bao biện rằng làm làm vậy để tự vệ.

Cảnh sát trưởng Tony Lynes khẳng định: "Đây là một cuộc tấn công điên cuồng. Nạn nhân có con gái 14 tháng tuổi và sắp tới sẽ làm đám cưới với bạn gái của mình. Anh ta phải bỏ mạng chỉ vì một tranh chấp nhỏ".

"Tôi hy vọng bản án của tòa đưa ra sẽ làm dịu đi phần nào nỗi mất mát của gia đình nạn nhân”, ông Lynes chia sẻ. 

Theo Thu Trang / Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)