Cô giáo tiểu học bị đuổi việc vì quá gợi cảm

Google News

Một nữ giáo viên tiểu học đã bị đuổi việc sau khi phụ huynh than phiền rằng cô này từng là một người mẫu gợi cảm.

Cô giáo Gemma Laird, 21 tuổi đã bị đuổi việc sau khi các phụ huynh của cô phát hiện trên mạng xã hội rằng cô từng là một người mẫu thời trang và đồ lót.
Các phụ huynh của trường Bloemfontein Primary ở Co. Durham nơi cô Gemma dạy cho rằng, hình ảnh của cô giáo Gemma sẽ làm “hỏng danh tiếng của trường”.
 
Trước khi được nhận vào trường Bloemfontein, cô Gemma là người mẫu của hãng thời trang Lexi. Cô Gemma cho biết, việc sa thải cô chỉ vì cô từng làm người mẫu là không công bằng.
"Tôi đã làm việc chăm chỉ để vượt qua các ứng viên khác trong cuộc thi tuyển chọn làm giáo viên của trường, điều đó đã chứng minh nỗ lực của tôi. Trang facebook là thế giới riêng tư của tôi, phán xét như vậy là không công bằng", cô Gemma cho biết.
Sau khi cô Gemma đăng tải thông tin lên facebook cá nhân, nhiều người tỏ ra đồng tình với cô, nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng, hình ảnh quá gợi cảm của cô không phù hợp khi giáo dục bọn trẻ. "Không có gì sai khi làm người mẫu đồ lót, nhưng những hình ảnh trong quá khứ không phù hợp với một nữ giáo viên", nhiều người bình luận như vậy.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Dân Việt

Bình luận(0)