Cụ bà 95 tuổi chết 6 ngày sống dậy, mở quan tài đi nấu cơm

Google News

Bị té đập đầu và nằm trong quan tài 6 ngày, cụ bà 95 tuổi bất ngờ sống dậy gần giờ chôn cất và xuống bếp nấu cơm ăn vì đói bụng.

Cụ bà Li Xiufeng (Trung Quốc) sống với gia đình con trai Zhang Yulin. Nghèo nhưng bù lại, bà Li Xiufeng có sức khỏe ít người bì được. Hàng ngày, dân làng vẫn thấy cụ già 95 tuổi tóc bạc trắng, nước da ngăm ngăm bánh mật tất tả làm các việc không tên trong nhà như chẻ củi, nhóm bếp, nấu cơm và cả giặt giũ quần áo. Bà Li Xiufeng nói, làm được những việc này thì con cháu bà sẽ rảnh rang để còn đi làm thuê kiếm sống.
Cụ bà Li Xiufeng sống lại sau 6 ngày đã khâm liệm. 
Vào một ngày không đẹp trời, bà Li Xiufeng vấp phải bậc thềm cửa ra vào, ngã va phải cột nhà và chấn thương nặng ở đầu. Vài ngày sau, hàng xóm phát hiện Li Xiufeng đã tắt thở và tổ chức đám tang cho bà.
Theo truyền thống, xác chết được để trong nhà khâm liệm trong vòng 7 ngày, cúng cơm, đốt vàng mã để linh hồn người xấu số nhanh được siêu thoát. Đến gần giờ chôn cất, xác chết đột nhiên biến mất.
Người ta tìm quanh thì sốc khi thấy bà Li Xiufeng bất ngờ sống dậy đang nấu cơm trong bếp. Thì ra bà lão nằm trong quan tài 6 ngày nhưng chưa chết, tỉnh dậy thấy đói liền xuống bếp để nấu cơm.
Chưa ai kịp nói gì, bà Li Xiufeng đã lên tiếng: “Tôi nằm trong đó ngủ một giấc dài, tỉnh dậy thấy đói quá nên đi lấy cái gì ăn thôi”.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)