Cô giáo bạo hành bé trai 1 tuổi hơn 20 lần gây phẫn nộ

Google News

Sự việc cô giáo bạo hành bé trai 1 tuổi khiến dư luận Singapore phẫn nộ. Thậm chí, cô ta còn lấy gối bịt đầu và tát vào mặt khi cậu khóc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 24/12/2019 ở Singapore và camera CCTV của trường mầm non đã ghi lại hành động bạo hành bé trai 1 tuổi của nữ giáo viên.
Tại tòa án Singapore hôm 18/2 vừa qua, cô giáo này đã nhận tội một tội danh bạo hành đứa bé. Người phụ nữ không nêu tên để bảo vệ danh tính của nạn nhân. Vị trí của trường mầm non cũng được giữ kín.
Co giao bao hanh be trai 1 tuoi hon 20 lan gay phan no
Ảnh minh họa. 
Theo hồ sơ của tòa án, cậu bé 1 tuổi bị ngược đãi từ 12h30 đến 1h đêm đêm Giáng sinh, nơi cô giáo dùng một tay đánh vào lưng cậu bé ít nhất 14 lần và bằng cả hai tay ít nhất 8 lần.
Thậm chí, nữ giáo viên còn dùng gối bịt mặt cậu bé và dùng lực đẩy đầu cậu bé xuống đệm. Ngoài ra, cô còn dùng tay lắc mạnh cậu bé trước khi đập cậu xuống đất và tát vào má ít nhất bảy lần liên tiếp.
Công tố viên cho biết tất cả những điều này xảy ra khi cậu bé đang khóc gào thảm thiết, nhưng cô ấy vẫn mặc kệ.
Tòa án xét xử rằng sau khi phát hiện có vết bầm tím trên lưng đứa trẻ, cô giáo đã cố gắng che đậy dấu vết bạo hành bằng cách gọi cho mẹ của nạn nhân và hỏi xem đứa trẻ có "làn da rất nhạy cảm" hay không.
Cô ta nói với mẹ cậu bé rằng cô ta đã cố gắng vỗ về cho cậu bé ngủ nhưng hành động hơi quá tay khiến lưng bé có vết bầm.
Người mẹ sau đó đã đưa con đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK sau khi phát hiện vết bầm tím dài 13cmx8cm. Lúc này, em bé được chẩn đoán là "vết thương không phải do tai nạn". Trường mầm non đã trả hóa đơn viện phí 139,10 USD cho cậu bé.
Sau đó, người mẹ quyết định nộp đơn trình báo cảnh sát vào ngày 31/12/2019 sau khi xem đoạn phim CCTV về vụ việc.
Luật sư của cô giáo hiện không còn làm việc tại trường mầm non này cho biết "không có lời giải thích hợp lý nào" cho những gì cô ấy đã làm, nhưng mong rằng "nạn nhân và gia đình có thể tha thứ cho cô ấy".
Cô ấy sẽ bị kết án vào ngày 17/3 vì tội danh ngược đãi trẻ em theo Đạo luật Trẻ em và Thanh thiếu niên. Nếu bị kết tội, cô có thể phải đối mặt với án tù lên đến 4 năm và nộp phạt lên đến 4.000 USD.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo Asia One)

>> xem thêm

Bình luận(0)