Phẫn nộ cảnh gã chồng bạo hành vợ dã man trước mặt con nhỏ

Google News

Ngày 19/1, đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bạo hành vợ dã man khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ sau khi lan truyền trên mạng.

Trong clip là hình ảnh người chồng liên tục túm lấy vợ rồi đánh mạnh vào đầu và thân thể, đáng chú ý hơn cả là người phụ nữ này đang ôm một đứa trẻ trong lòng. Bất chấp đứa trẻ hoảng sợ và khóc lóc, người đàn ông vẫn không tiếp tục bạo hành vợ dã man.

Clip: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.

Bức xúc hơn, đó là hành động can ngăn của một người phụ nữ lớn tuổi mặc áo đỏ là bà nội của đứa trẻ. Nhìn thấy con trai đánh đập vợ dã man, người này cũng chỉ ra khuyên vài câu nhưng không được. Sau đó, bà bế cháu đi ra ngoài, mặc con trai đang đánh đập vợ dã man ở sau lưng.
Trong tiếng khóc và tiếng gọi mẹ của đứa trẻ 2 tuổi, người phụ nữ vẫn bị đánh tới tấp, thậm chí còn bị chồng đè lên ghế sofa bóp cổ.
Phan no canh ga chong bao hanh vo da man truoc mat con nho
Gã đàn ông liên tiếp đánh vợ trong khi cô đang ôm con nhỏ. 

Phan no canh ga chong bao hanh vo da man truoc mat con nho-Hinh-2
Sau khi không can ngăn được con trai, bà mẹ chồng bế cháu ra chỗ khác. 

Phan no canh ga chong bao hanh vo da man truoc mat con nho-Hinh-3
Tên chồng vũ phu bóp cổ vợ trước sự chứng kiến của đứa con 2 tuổi. 
Thông qua tìm hiểu sơ bộ, được biết cặp vợ chồng sống ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Gã chồng bạo hành vợ tên Vương Bằng Phi, là phó giám đốc của công ty Airport Group ở tỉnh Thiểm Tây.
Người vợ cho biết mình bị chồng bạo hành không chỉ 1 lần, từ khi có bầu đến lúc sinh con cô thường xuyên bị chồng đánh đập. Trong đó có 1 lần vô cùng nghiêm trọng là vào hồi con mới được hơn 50 ngày, đứa bé còn đỏ hỏn đã suýt bị bố ném từ trên giường xuống đất trong cơn nóng giận.
Sau khi biết vụ bạo hành trên, sáng ngày 20/1, phía công ty Airport Group đã thông báo về việc cho Vương Bằng Phi thôi việc, đồng thời cử người đến nhà hỏi thăm tình hình của người vợ.
Ngoài ra, Vương Bằng Phi cũng đã bị tạm giữ hình sự (5 ngày) tính từ ngày 22/1. Dân mạng đều đang mong chờ đến ngày tên chồng vũ phu phải chịu sự trừng phạt thích đáng.
Thảo Nguyên (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)