"Cô gái xác sống" phẫu thuật giống minh tinh Angelina Jolie bị bắt

Google News

Sahar Tabar, nhân vật nổi tiếng trên Instagram vì phẫu thuật thẩm mĩ để có ngoại hình giống Angelina Jolie, đã bị bắt giữ.

Hãng tin bán chính thức Tasnim đưa tin, Sahar Tabar đã bị giam giữ theo lệnh của tòa án của Tehran chuyên phụ trách về các tội danh liên quan tới tội phạm văn hóa, làm sai lệch chuẩn mực đạo đức, xã hội.
Sahar Tabar. Ảnh: The Guardian. 
Cô đối mặt với các cáo buộc trong đó có báng bổ, kích động bạo lực, kiếm thu nhập thông qua các biện pháp không phù hợp và khuyến khích giới trẻ tham nhũng, hãng tin cho biết thêm.
Tabar nổi tiếng trên Instagram từ năm ngoái sau khi đăng một loạt hình ảnh khuôn mặt của cô đã qua phẫu thuật thẩm mĩ. Hầu hết các bức ảnh và video được chia sẻ với 26.800 người theo dõi. Có thể thấy, khuôn mặt gầy, mũi và đôi môi của Tabar được phẫu thuật nhằm giống với ngôi sao Hollywood Angelina Jolie.
The Guardian cho hay, phẫu thuật thẩm mỹ cực kỳ phổ biến ở nước cộng hòa Hồi giáo Iran với hàng chục nghìn ca phẫu thuật mỗi năm. Instagram là mạng xã hội lớn duy nhất có thể truy cập ở Iran. Facebook, Twitter và dịch vụ nhắn tin Telegram chính thức bị cấm ở đây.
Theo Thanh Hà/Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)