Cô gái trẻ bị tấn công, cưỡng hiếp khi đang đi bộ

Google News

Khi đang đi bộ trên vỉa hè ở Ascot, Berkshire, Anh, một cô gái trẻ đã bị thanh niên đi xe đạp bất ngờ tấn công và cưỡng hiếp. Sự việc đang được cảnh sát nước này điều tra.

Daily Mail đưa tin, vụ việc cô gái bị cưỡng hiếp khi đang đi bộ xảy ra tại Ascot vào khoảng 23h đến 23h30 tối 21/6, sau khi hàng nghìn người hâm mộ tham gia lễ hội Royal Ascot trở về nhà.
Co gai tre bi tan cong, cuong hiep khi dang di bo
Vụ việc xảy ra sau khi hàng nghìn người hâm mộ tham gia lễ hội Royal Ascot trở về nhà. Ảnh: Getty.  
Cảnh sát cho hay, thủ phạm đi một chiếc xe đạp màu tối và "có thể có chi tiết màu vàng trên đó" và sau đó tấn công nạn nhân.
"Vào khoảng 23h đến 23h30 tối 21/6, một cô gái đang đi bộ trên vỉa hè gần Station Hill thì bị một người đàn ông tiếp cận và tấn công tình dục. Nạn nhân, ở độ tuổi 20, đang được hỗ trợ", người phát ngôn của Sở Cảnh sát Thames Valley cho biết.
"Kẻ tấn công được mô tả là một người đàn ông da trắng, khoảng 20 đến 25 tuổi, chiều cao trung bình và dáng người mảnh khảnh. Anh ta mặc một chiếc áo có mũ trùm đầu màu đen và đi xe đạp", cảnh sát nói tiếp.
Thanh tra Thám tử Liam Butler cho biết: "Chúng tôi đang điều tra vụ án. Chúng tôi kêu gọi người dân nếu có bất cứ thông tin liên quan nào thì hãy cung cấp cho cảnh sát".
>>> Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm 

Nguồn video: VTV

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)