Bạn trai không chở đến sân bay, cô gái khởi kiện và cái kết

Google News

Một cô gái ở New Zealand đã đâm đơn kiện bạn trai cũ ra tòa vì anh này không đưa cô đến sân bay như đã hứa, khiến cô bị lỡ chuyến bay và phải chịu thêm phí.

Trang Oddity Central dẫn các tài liệu pháp lý do tòa án New Zealand công bố cho hay, người phụ nữ đã nhờ bạn trai chở cô đến sân bay trước buổi hòa nhạc mà cô sắp tham dự với một vài người bạn. Người bạn trai cũng đã đồng ý ở lại chỗ ở của cô trong thời gian cô vắng nhà và chăm sóc các chú chó cưng của bạn gái.
Tuy nhiên, cuối cùng anh này lại không làm được bất cứ việc gì như đã hứa, khiến cô bị lỡ chuyến bay và phải chịu thêm chi phí ngoài dự kiến như tiền xe đưa đón tới sân bay,...
Ban trai khong cho den san bay, co gai khoi kien va cai ket
 Ảnh minh họa: OC. 
Vào buổi sáng hôm đó, người bạn trai lẽ ra sẽ đón cô từ 10 giờ đến 10 giờ 15 sáng, nhưng anh này không xuất hiện và cũng không trả lời điện thoại. Chính vì vậy, cô gái đã lỡ chuyến bay. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục hành trình và sau kỳ nghỉ cô quyết định kiện người bạn trai ra tòa.
"Khi bạn bè không giữ lời hứa, bạn có thể phải chịu hậu quả về tài chính nhưng có thể không được bồi thường cho tổn thất đó do không có ràng buộc pháp lý. Khiếu nại của cô ấy bị bác bỏ", phía tòa án ra phán quyết.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bi kịch của người đàn ông sống 18 năm ở sân bay đông đúc nhất Châu Âu

 

An An (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)