Bí ẩn chưa lời giải án mạng trong rừng 40 năm trước

Google News

Một người phụ nữ 33 tuổi đã bị sát hại sau khi đưa con đến trường ở Bristol (Anh) vào ngày 11/6/1984. Đến nay, cảnh sát vẫn chưa tìm ra thủ phạm.

Daily Mail đưa tin, 40 năm trước, vào ngày 11/6/1984, Shelle Morgan, một sinh viên đại học nghệ thuật, đưa con đến trường rồi đến Leigh Woods gần Ashton, nơi cô định dành cả ngày để phác thảo và chụp ảnh.
Khi không thấy Morgan đón con và trở về nhà ở đường Dunkerry, Bedminster, người nhà đã báo cảnh sát và một cuộc điều tra tìm kiếm người mất tích được tiến hành.
Bi an chua loi giai an mang trong rung 40 nam truoc
 Cô Shelle Morgan. Ảnh: Daily Mail. 
Bốn tháng sau đó, vào ngày 14/10/1984, khi đang chơi trên bãi cỏ gần Long Lane ở Backwell Hill, những đứa trẻ vô tình phát hiện hài cốt của Shelle Morgan.
Khám nghiệm tử thi kết luận, nạn nhân Morgan, người đã kết hôn và có hai con, có nhiều vết đâm trên cơ thể.
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra vụ án mạng nhưng kẻ giết người đến nay vẫn chưa bị bắt giữ.
Bi an chua loi giai an mang trong rung 40 nam truoc-Hinh-2
Khu vực tìm thấy thi thể nạn nhân. Ảnh: Daily Mail.  
"Chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ việc xác định thủ phạm vụ sát hại Morgan. 40 năm qua, chúng tôi vẫn cam kết sẽ tìm ra hung thủ. Nếu kẻ sát nhân còn sống, tôi sẽ đưa kẻ đó ra trước công lý", Thanh tra thám tử Dave Marchant khẳng định.
"Chúng tôi tin rằng những địa điểm cô Morgan đến ngày hôm đó là manh mối để xác định danh tính kẻ giết người. Rất có thể hung thủ quen thuộc khu vực Leigh Woods hoặc có thể có mối liên hệ thông qua công việc với nạn nhân...", thám tử Marchant nói tiếp, đồng thời kêu gọi người dân nếu có bất cứ thông tin nào hãy cung cấp cho cơ quan điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Tù chung thân cho đối tượng giết người tình cướp tài sản

Nguồn video: THĐT

An An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)