Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình vạm vỡ khó tin

Google News

Vận động viên thể hình kiêm người mẫu thể hình gốc Nga Vladislava Galagan được mệnh danh là “Kendal Jenner phiên bản cơ bắp” nhờ khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần và thân hình vạm vỡ khó tin.

Vladislava Galagan (27 tuổi) quê ở Temryuk, Nga nhưng hiện sống tại Praha, Cộng hòa Séc, bắt đầu tập gym từ 11 năm trước để có được vóc dáng ấn tượng. Cô được mệnh danh là “Kendal Jenner phiên bản cơ bắp” nhờ khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần và thân hình vạm vỡ khó tin.
Trong khi tự hào với hàng trăm nghìn người hâm mộ, Galagan cũng có rất nhiều người nghi ngờ cáo buộc cô đã chỉnh sửa các bức ảnh của mình để gây chú ý hoặc sử dụng các công cụ hỗ trợ AI để “làm đẹp” cho bản thân.
“Mọi người nói với tôi rằng cơ bắp của tôi đã được chỉnh sửa bằng photoshop vì họ không thể tin được một người trông giống tôi lại có cơ bắp lực lưỡng đến vậy”, cô gái 27 tuổi nói với SWNS. “Tôi liên tục bị nói rằng tôi trông giống như Kendall Jenner sử dụng steroid”.
Co gai co khuon mat xinh dep va than hinh vam vo kho tin
Vladislava Galagan (27 tuổi) được mệnh danh là “Kendall Jenner phiên bản cơ bắp”. Ảnh: Facebook. 
Năm 2018, Galagan bắt đầu tham gia các cuộc thi thể hình, tập luyện cơ bắp của mình và cô tận dụng cơ hội này bắt đầu làm người mẫu thể hình.
Giờ đây, nữ vận động viên thể hình tập tạ ít nhất 6 lần mỗi tuần, tập khoảng 90 phút mỗi buổi và ăn bốn bữa mỗi ngày, ưu tiên thực phẩm giàu protein như thịt bò, trứng, gà tây, gà và cá.
Galagan cũng dùng thuốc tăng cường hiệu suất để giúp tối đa hóa nỗ lực của mình nhưng cô chia sẻ rằng không có "viên thuốc thần kỳ" nào và nó phải được kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện phù hợp.
Galagan thu hút được một lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội nhờ vào việc đăng các video hướng dẫn, chụp ảnh người mẫu và giới thiệu trên các trang web dành riêng cho phụ nữ cơ bắp.
Vào tháng 5 năm ngoái, Galagan tham gia mạng xã hội OnlyFans, cô đăng tải những hình ảnh và video quyến rũ khi uốn dẻo cùng vóc dáng ấn tượng của mình.
Galagan cho biết: “Tôi chia sẻ những hình ảnh đẹp, cơ bắp kết hợp với một chút khêu gợi. Khi tham gia OnlyFans, tôi được biết có rất nhiều đàn ông thích phụ nữ cao, vạm vỡ và có khuôn mặt đẹp".
Co gai co khuon mat xinh dep va than hinh vam vo kho tin-Hinh-2
Galagan thu về khoản tiền hơn 10.000 USD (khoảng 234,5 triệu đồng) mỗi tháng từ OnlyFans và các nền tảng mạng xã hội của mình. Ảnh: FB.
Galagan chia sẻ: "Tôi có cơ bắp và ưa nhìn nên có nhiều nội dung bán rất chạy. Vì vậy, nhiều người nghĩ rằng đó là hình ảnh CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) hoặc photoshop, nhưng không phải vậy. Tôi mặc nội y trong suốt bằng da và cao su, nhưng tôi không làm điều gì lộ liễu, tôi chỉ hàm ý thôi. Tôi đăng video vật tay và mọi người cũng thích những video đó".
Nhờ đạt được điểm hấp dẫn khi kết hợp ngoại hình và vóc dáng, Galagan thu về khoản tiền hơn 10.000 USD (khoảng 234,5 triệu đồng) mỗi tháng từ OnlyFans và các nền tảng mạng xã hội của mình.
Cô còn có chia sẻ: "Tôi cảm thấy như mình trúng xổ số. Tôi là một nữ người mẫu thể hình và tôi kiếm được năm con số một tháng trên OnlyFans".
Thảo Nguyên (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)