Cô gái bị "mua về" chỉ để đẻ, đòi bỏ là chồng đánh

Google News

Một cô gái cho rằng cuộc đời mình như cái bóng vật vờ trong ngôi nhà của chồng, bị đánh đập, hắt hủi.

Khi kết hôn, cô gái nào cũng mong muốn có cuộc sống hạnh phúc, được gia đình chồng yêu thương đùm bọc. Tuy nhiên "cuộc sống đôi khi không như màu hồng", nhiều người vợ bị chồng đánh đập, gia đình chồng ghét bỏ....
Mới đây, một cô gái đăng ảnh bị chồng đánh và tâm sự trên diễn đàn: "Các chị, cuộc hôn nhân của các chị như thế nào ạ. Với em, kiếp này coi như bỏ! Bố mẹ đẻ ở xa, lấy chồng thì nhà chồng coi thường vì không có công việc ăn bám, chồng thì gái gú, về đánh đuổi vợ. Cả nhà nó bảo chỉ coi như mua em về để đẻ và phục vụ nhà nó!
Đẻ xong cũng chả được kiêng cữ gì! tóc rụng, bụng rạn, tay thì gân guốc, da thì nứt nẻ, mắt thì thâm quầng vì thức đêm chăm con, lại còn hôi hám khắp người, hết nách lại ngực.
Mỗi ngày trôi qua không dám nhìn vào gương, mỗi năm qua đi vẫn như cái bóng vật vờ cô quạnh trong ngôi nhà này! Đòi bỏ thì nó đánh, ôm con đi cũng không biết đi đâu...Thấy cuộc đời em nó bạc bẽo quá! Em mà li hôn thì sợ mất con, nhưng sống với chồng, nhà chồng vậy cả đời sao nổi".
Co gai bi
 Cô gái chị chồng đánh đập, chỉ coi như "máy đẻ".
Dưới bình luận nhiều người đưa ra lời khuyên cho cô gái: "bế con về nhà ba mẹ đi bạn, ba mẹ không bao giờ bỏ mình cả", "Khổ do bạn chọn, không làm chủ được cuộc đời mình thì coi như cả cuộc đời sống tạm bợ", "Bế con đi thôi. Đã nhìn ra sự việc rồi. Thì bỏ đi cho rồi. Sợ bạn còn mê muội chứ đã nhìn được vấn đề thì bỏ đi. Cuộc sống có bao lâu mà phải phí phạm vậy", "Tìm hiểu rõ luật pháp, chụp lại các hình ảnh vết thương bị bạo lực, đến bệnh viện để lấy giấy tờ chỉ mức độ bị thương do bạo hành, tìm chứng cứ chồng ngoại tình, ra tòa đưa chứng cứ ra, cứ yếu đuối thì sẽ không bao giờ hạnh phúc"...
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)