Cô gái bị hành khách bên cạnh sàm sỡ trên chuyến bay

Google News

Cô gái người Anh bị nam hành khách ngồi cạnh sàm sỡ và gạ gẫm quan hệ tình dục trên chuyến bay từ Liverpool (Anh) đến Mallorca (Tây Ban Nha). Nghi phạm đã bị bắt ngay khi máy bay hạ cánh.

Ngày 25/9, một người đàn ông quốc tịch Anh, 35 tuổi, đã sờ ngực hành khách ngồi cạnh rồi gạ gẫm cô này vào nhà vệ sinh quan hệ tình dục trên chuyến bay từ Liverpool (Anh) đến Mallorca (Tây Ban Nha). Sau khi bị sàm sỡ, nữ hành khách người Anh đã báo sự việc với tiếp viên hàng không.
Co gai bi hanh khach ben canh sam so tren chuyen bay
Vụ việc xảy ra trên chuyến bay Ryanair. Ảnh: Reuters. 
Theo nữ hành khách, người đàn ông chạm vào vai cô. Khi cô rụt tay lại, người này tiếp tục sờ vào ngực cô. Hành động sàm sỡ của nam hành khách kéo dài trong vài giây khiến cô bị sốc.
Nghi phạm bị bắt ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Palma, đảo Mallorca, Tây Ban Nha.
“Chúng tôi đã bắt người đàn ông vào tối 25/9 vì tình nghi phạm tội tấn công tình dục. Anh ta bị bắt khi máy bay hạ cánh và được đưa đến tòa sau một đêm trong phòng tạm giam”, phát ngôn viên lực lượng cảnh vệ dân sự Tây Ban Nha nói.
Co gai bi hanh khach ben canh sam so tren chuyen bay-Hinh-2
Cảnh sát bắt giữ nghi phạm ngay khi máy bay hạ cánh. Ảnh: SOLARPIX. 
Tại phiên tòa sáng 26/9, người đàn ông 35 tuổi phải nộp 2.500 bảng Anh (khoảng 2.700 USD) để được xét xử nhanh.
Nạn nhân khai rằng nam hành khách đã đưa ra những bình luận khiêu dâm với cô trong suốt chuyến bay.
Người phát ngôn của hãng hàng không Ryanair cho biết: “Phi hành đoàn của chuyến bay từ Liverpool đến sân bay Palma đã yêu cầu sự hỗ trợ của cảnh sát sau khi được thông báo về một cá nhân có hành vi không phù hợp với nữ hành khách khác. Phi hành đoàn đã di chuyển hành khách đến chỗ ngồi khác trong thời gian còn lại của chuyến bay và cảnh sát bắt giữ anh ta khi máy bay hạ cánh. Đây là vấn đề của cảnh sát địa phương".

Mời độc giả video Cô gái tố cáo bị gã say xỉn sàm sỡ tại Chung cư. Nguồn: THDT



Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)