Đồn cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ bị khủng bố đánh bom

Google News

Ngày 26/9, đồn cảnh sát quận Mezitli, tại thành phố Mersin, Thổ Nhĩ Kỳ, đã bị 3 tên khủng bố đánh bom khiến ít nhất một cảnh sát thiệt mạng và một người khác bị thương nặng.

Kênh truyền hình A Haber đưa tin, những kẻ tấn công khủng bố chưa rõ danh tính đã kích hoạt từ xa một quả bom tự tạo nhằm vào đồn cảnh sát quận Mezitli.
Được biết, vụ đánh bom được thực hiện vào khoảng 23h00 (giờ địa phương), khi đó người phụ nữ đóng giả cảnh sát và cố gắng vào tòa nhà. Khi các nhân viên thực thi pháp luật chặn đường vào của chiếc xe, một cuộc đấu súng đã nổ ra.
Don canh sat Tho Nhi Ky bi khung bo danh bom
Lực lượng an ninh Thổ Nhĩ Kỳ được triển khai gần địa điểm xảy ra vụ tấn công khủng bố. (Ảnh: AA) 
Một trong những tên khủng bố hóa ra là kẻ đánh bom liều chết, cô ta đã cho nổ tung một chiếc xe hơi. Theo một số báo cáo, người phụ nữ này có 2 đồng phạm - một người đàn ông và một phụ nữ.
Cảnh sát địa phương cho biết, một nghi phạm có vũ khí đã bị bắt giam gần hiện trường. Những tên tội phạm khác liên quan đến vụ tấn công đang bị truy lùng.
Theo dữ liệu sơ bộ, các thủ phạm là thành viên của PKK (đảng Công nhân Kurdistan), bị coi là một tổ chức khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Bộ trưởng Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ Suleyman Soylu thông báo vụ khủng bố làm một cảnh sát thiệt mạng và một nhân viên bảo vệ pháp luật khác bị thương nặng.

Mời độc giả xem video Taliban đánh bom trụ sở cảnh sát Afghanistan. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Daily Sabah)

>> xem thêm

Bình luận(0)