Người phụ nữ bị sàm sỡ 2 lần khi đi điều trị đau lưng

Google News

Một nhà vật lý trị liệu ở Sydney (Australia) đã bị đình chỉ giấy phép hành nghề và bị cấm điều trị cho phụ nữ sau khi sàm sỡ một bệnh nhân nữ 3 lần.

Vào tháng 9/2021, tòa án đã kết luận nhà vật lý trị liệu Oscar Yildirim phạm phải hành vi sai trái nghề nghiệp sau khi anh ta sàm sỡ nữ bệnh nhân của mình trong lúc điều trị.
Hành vi sàm sỡ của Oscar Yildirim xảy ra 2 lần vào tháng 7/2018 khi người phụ nữ trẻ đến điều trị chứng đau thắt lưng.
"Em cảm thấy thực sự khó chịu với buổi trị liệu hôm nay", người phụ nữ nhắn tin cho chồng sau lần điều trị thứ hai.
Khi chồng cô hỏi "không an toàn hay bác sĩ điều trị quá ẩu?", cô ấy trả lời "không an toàn".
Nguoi phu nu bi sam so 2 lan khi di dieu tri dau lung
Nhà vật lý trị liệu ở Sydney (Australia) bị đình chỉ giấy phép hành nghề sau khi sàm sỡ một bệnh nhân nữ 2 lần. Ảnh minh họa. 
Ba ngày sau lần điều trị thứ 2, nữ bệnh nhân tố cáo hành vi sàm sỡ của Yildirim với giới chức địa phương. Nhà vật lý trị liệu bị cáo buộc 2 lần kéo mạnh quần lót của nữ bệnh nhân xuống khi cô đang nằm, để lộ phần nhạy cảm.
Vào thời điểm đó, Yildirim sở hữu Trung tâm vật lý trị liệu có chi nhánh ở ngoại ô Sydney của Rhodes và Macquarie Park. Anh ta đã không làm vật lý trị liệu kể từ năm 2020.
Tháng 9/2021, Tòa dân sự và Hành chính New South Wales (NCAT) có đủ bằng chứng và kết luận Yildirim có hành vi thiếu chuẩn mực khi khám chữa cho nữ bệnh nhân.
Tháng 9/2022, sau khi hoàn tất các thủ tục, NCAT đã đình chỉ giấy phép hành nghề vật lý trị liệu của Yildirim trong 6 tháng. Hết thời hạn này, Yildirim còn bị cấm vĩnh viễn điều trị cho các nữ bệnh nhân. Nhà vật lý trị liệu Úc có 24 tháng để khiếu nại về bản kết án này.

Mời độc giả xem video Sàm sỡ trong quán ăn, nam thanh niên nhận bài học nhớ đời. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo AP)

>> xem thêm

Bình luận(0)