Cô dâu tát em chồng trong hôn lễ, phản ứng của mẹ chồng gây sốc

Google News

Cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền đoạn clip cô dâu tát em chồng trong hôn lễ và phản ứng của mẹ chồng ngay sau đó gây phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra khi bạn bè và họ hàng đang quây quần xung quanh cô dâu để chờ đợi khoảnh khắc chú rể vén khăn trùm đầu của vợ xinh đẹp. Trong giây phút trọng đại ấy, gia đình và bạn bè của hai bên đồng thời im lặng chờ đợi khoảnh khắc thiêng liêng, bản thân cô dâu cũng vô cùng hồi hộp. Chẳng ngờ đúng lúc ấy, cô em chồng vô duyên đột nhiên cười phá lên rồi vươn tay giật khăn trùm của chị dâu xuống.
Co dau tat em chong trong hon le, phan ung cua me chong gay soc
Tức giận vì con gái bị đánh, mẹ chồng “nổi điên” lao đến bạt tai con dâu để “ăn miếng trả miếng”. 
Bất ngờ bị em gái của chú rể giật khăn trùm đầu, cô dâu tức giận rồi giơ tay tát thẳng mặt em chồng vô duyên. Giữa lúc mọi người đang sững sờ, bà mẹ chồng đứng bên cạnh lại phản ứng ngay lập tức. Tức giận vì con gái bị đánh, bà ta “nổi điên” lao đến bạt tai con dâu để “ăn miếng trả miếng”.
Quá uất ức, cô dâu vứt khăn trùm đầu rồi chạy ra khỏi phòng, mặc cho chú rể và những người khác hốt hoảng đuổi theo.
Co dau tat em chong trong hon le, phan ung cua me chong gay soc-Hinh-2
Cô dâu vứt khăn trùm đầu rồi chạy ra khỏi phòng vì quá uất ức.
Không rõ mọi chuyện kết thúc ra sao, nhưng dù có chấp nhận tiếp tục đám cưới hay không thì nàng dâu cũng khó sống yên ổn với mẹ chồng và cô em chồng “tai quái” này.
Cộng đồng mạng đã bàn luận sôi nổi và đa phần hướng sự chỉ trích vào cô em chồng và bà mẹ chồng.
Khoảnh khắc vén khăn trùm cô dâu phải được chú rể thực hiện vì nó chứa đựng ý nghĩa thiêng liêng của cặp vợ chồng mới cưới. Do đó, hành động vén khăn trùm đầu của cô em chồng thực sự vô duyên.

Mời độc giả xem video Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng. Nguồn: LONG AN TV.


Thảo Nguyên (Theo 163)

>> xem thêm

Bình luận(0)